FocusDots  icon download

FocusDots Đồng hồ đếm ngược trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

FocusDots

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.1
Downloads:
2073
Size:
3.4 MB
Phát hành:
chew wen kang
Cập nhật:
24/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download FocusDots

Trần Văn Việt

FocusDots For iOS giúp bạn lên kế hoạch với thời gian và nhiệm vụ cụ thể cho các công việc của mình thông qua một vòng đồng hồ đếm ngược, thúc đẩy và khuyến khích bạn hoàn thành đúng hạn. Ứng dụng này hỗ trợ trên điện thoại giúp bạn rèn luyện tác phong làm việc tập trung, nhanh chóng cho các công việc ngắn hạn.

advertisements





FocusDots For iOS cung cấp cho người dùng một phương pháp để cải thiện thời gian và năng suất làm việc với một bộ đếm thời gian hiển thị trên màn hình điện thoại. Bạn có thể lập các kế hoạch với thời gian biểu và từng nhiệm vụ cụ thể để tập trung hoàn thành chúng trong một khoảng thời gian được định trước, tạo động lực để bạn làm xong một công việc ngắn hạn.

FocusDots For iOS tích hợp một giao diện đơn giản và đầy màu sắc. Một màn hình đồng hồ hình tròn với các điểm chấm thể hiện những khoảng thời gian mà những công việc mà bạn đã hoàn thanh, vừa rút ngắn thời gian làm việc, vừa có thể nghỉ ngơi thư giãn, cho dù bạn đang làm việc ở văn phòng, cửa hàng hay nơi công cộng.

FocusDots For iOS sẽ tạo cho bạn tác phong làm việc nghiêm túc và tập trung để tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian làm việc bằng những thói quen đơn giản hằng ngày, sau đó bạn sẽ thấy thoải mái khi đã hoàn thành được các nhiệm vụ. Đây là ứng dụng nhỏ gọn và được người dùng iPhone khá ưa chuộng.

Các tính năng chính của FocusDots For iOS:

- Lập kế hoạch và thời gian hoàn thành công việc
- Hiển thị thời gian đếm ngược để hoàn thành các nhiệm vụ
- Màn hình với màu sắc sống động
- Cải thiện hiệu suất công việc
- Tạo tác phong làm việc nghiêm túc

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 24/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FocusDots được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FocusDots và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ