Hair Color  icon download

Hair Color Lựa chọn màu tóc trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hair Color 2.1

Phiên bản:
2.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
350700
Size:
10,4 MB
Phát hành:
ModiFace
Cập nhật:
01/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hair Color 2.1

Đỗ Thanh Hải

Hair Color for iOS là ứng dụng chọn màu tóc bạn thích bất cứ lúc nào chỉ trong vài giây! Một ứng dụng cho bạn thử nghiệm sự thay đổi của mình với các màu tóc khác nhau đem lại sự thú vị và những trải nghiệm mới lạ với bản thân.

advertisements





Hair Color for iOS thu hút người sử dụng bởi nó cung cấp một hệ thống các công cụ trang trí cho cho bức hình của bạn trở lên đẹp đẽ, ngộ nghĩnh, lung linh hơn bao giờ hết. Điều đặc biệt là ở dứng dụng này không phải mà làm thay đổi hẳn mái tóc của bạn mà nó chỉ thay đổi màu cho mái tóc của bạn thôi, nó không làm cho tóc của bạn trông giống một mái tóc giả đâu nhé.


 Hair Color for iOS


Tất cả những gì bạn cần làm với Hair Color for iOS là lấy tấm ảnh mà bạn muốn thay đổi màu tóc, điều chỉnh lại các điểm bị che khuất của tấm hình và sau đó chọn màu tóc mà bạn yêu thích để thay đổi. Nếu bạn muốn tấm hình trở lên đặc biệt và khác lạ hơn nữa thì phần mềm cung cấp những phụ kiện trang trí cho mái tóc của bạn như : kẹp tóc, nơ, bờm …. Bạn sẽ thấy mình thực sự khác lạ khi có một màu tóc hoàn toàn mới.

Hair Color for iOS còn cho phép bạn chia sẻ những bức hình đã được chỉnh sửa trên email, facebook các trang mạng xã hội khác. Bạn cũng có thể lưu lại những tác phẩm chỉnh sửa ưng ý của mình lại trên chiếc máy iPhone của mình đó nhé. Hãy tải ứng dụng thú vị này ngay bây giờ bạn nhé.

Các tính năng chính của Hair Color for iOS


-    Thoải mái chọn và trang trí màu cho tóc
-    Cung cấp công cụ hỗ trợ làm đẹp cho tấm ảnh cần chỉnh sửa
-    Chia sẻ ảnh với bạn bè và người thân
-    Lưu lại các tấm ảnh mà bạn yêu thích
 

Hair Color for iOS

Cập nhật vào: 01/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hair Color được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hair Color và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ