Hợp tuổi cưới  icon download

Hợp tuổi cưới Xem tuổi trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Hợp tuổi cưới 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
357700
Size:
25,5 MB
Phát hành:
Nguyen Minh Tuan
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Hợp tuổi cưới 1.3

Nguyễn Thuý Thanh

Hợp tuổi cưới for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn một bài bói để xem tuổi cưới xin. Ứng dụng cho phép bạn biết được những thông tin về tuổi tác có hợp hay không, thông tin về ngày tốt để bạn có thể chuẩn bị cho ngày cưới của mình. Tham gia ứng dụng để biết được ai hợp tuổi với mình.

advertisements





Hợp tuổi cưới for iOS là ứng dụng mang đến bài bói tuổi với độ chính xác cao. Ừng dụng đã dựa vào phương pháp ghi năm truyền thống qua 12 con vật, tìm và đưa ra sự thích ứng của 12 con vật đó gắn với từng năm tuổi của con người để xem độ phù hợp giúp bạn tìm được người phù hợp với tuổi của mình.

Hợp tuổi cưới for iOS

Hợp tuổi cưới for iOS đã dựa vào quan điểm của các bậc cha mẹ của hai gia đình là bao giờ cũng phải so đôi tuổi của cặp trai gái trước khi làm lễ ăn-hỏi, để vợ chồng hạnh phúc, hòa hợp và công việc thuận lợi. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng tìm được người hợp tuổi với mình.

Với tính năng vượt trội cùng thiết kế thông minh, Hợp tuổi cưới for iOS mang đến cho người dùng một cảm giác thích thú. Tham gia ứng dụng chỉ với thiết bị iOS cho máy của bạn.

Tính năng của Hợp tuổi cưới for iOS:


- Mang đến cho bạn bài bói với độ chính xác cao.
- Giao diện đẹp thu hút người tham gia.
- Cài đặt và sử dụng đơn giản.
- Miễn phí cho người sử dụng.

Một số hình ảnh

Hợp tuổi cưới for iOS

Hợp tuổi cưới for iOS

 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Hợp tuổi cưới được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Hợp tuổi cưới và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ