iTieuthuyet HD for iPad icon download

iTieuthuyet HD for iPad Đọc tiểu thuyết trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

iTieuthuyet HD for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
359000
Size:
13 MB
Phát hành:
Jusoft
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download iTieuthuyet HD for iPad 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

iTieuthuyet HD for iPad là ứng dụng giúp bạn có thể tuyển tập những cuốn tiểu thuyết về máy iPad nhờ ứng dụng iOS. Giờ đây bạn có thể sử dụng một kho tiểu thuyết ngay trên máy bạn với những thao tác cực kỳ đơn giản. Hãy tham gia ngay ứng dụng iOS để cảm nhận.

advertisements





iTieuthuyet HD for iPad giúp bạn tuyển tập những cuốn tiểu thuyết cực hay và thú vị, bao gồm cả những cuốn tiểu thuyết lãng mạn, hay những cuốn tiểu thuyết hiện đại. Ứng dụng này cũng cập nhật cho bạn những cuốn tiểu thuyết đang “hot” nhất hiện nay.

iTieuthuyet HD for iPad

iTieuthuyet HD for iPad Sẽ giúp bạn có được những tác phẩm bán khá chạy trên thị trường hiện nay như: Anh có thích nước Mỹ không?  Bình minh và hoàng hôn. Hóa ra anh vẫn ở đây và một số câu chuyện thú vị khác mà bạn đang muốn sở hữu. Khám phá ngay trên ứng dụng iOS để biết thêm thông tin.

Đến với ứng dụng, bạn sẽ có một kho tiểu thuyết đê giải trí hoặc chia sẻ với bạn bè. Bạn có thể có ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.0 trở lên.

Tính năng của iTieuthuyet HD for iPad:


- Mang đễn cho bạn một kho tiểu thuyết cực kỳ hấp dẫn.
- Bạn sẽ được đọc những cuốn sách hot nhất hiện nay.
- Ưng dụng cũng giúp bạn tự động ghi nhớ trang.
- Bạn có thể di chuyển đến trang bất kỳ một cách dễ dàng.

Một số hình ảnh khác

iTieuthuyet HD for iPad
 

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng iTieuthuyet HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải iTieuthuyet HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ