Kute SMS  icon download

Kute SMS Tin nhắn SMS dễ thương

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Kute SMS 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 trở lên
Downloads:
353566
Size:
4 MB
Phát hành:
Tran Vinh Tuong
Cập nhật:
27/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Kute SMS 1.0

Đỗ Thanh Hải

Kute SMS for iOS là ứng dụng về tổng hợp các tin nhắn hay dễ thương với nhiều chủ đề khác nhau. Người dùng có thể sử dụng tin nhắn này để gửi cho người mà mình yêu thương. Ứng dụng này được sử dụng miễn phí trên máy có hệ điều hành iOS.

advertisements





Kute SMS for iOS tổng hợp hàng nghìn mẫu tin nhắn sms cute nghộ nghĩnh tặng bạn bè, người thân yêu nhân dịp những ngày kỷ niệm với nhiều chủ đề... Ứng dụng này sẽ giúp bạn thể hiện tình yêu thương một cách đáng yêu nhất

Kute SMS for iOS gồm nhiều chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn như: Tình yêu, SMS Chào Buổi Sáng-SMS, Chúc Ngủ Ngon,SMS Chúc Sinh Nhật, SMS Valentine,SMS Ngộ Nghĩnh Mùa Thi,SMS 8/3-SMS 20/10,SMS Noel, SMS Chúc TếtVới ứng dụng này, bạn không cần phải vò đầu, bứt tai để suy nghĩ viết một tin nhắn thật hay nữa.

Người kia sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn nếu họ biết mình được yêu thương. Hãy dùng ứng dụng để nhắn tin cho những người mà bạn yêu thương đặc biệt trong những dịp đáng nhớ nhé.

Tính năng của Kute SMS for iOS

- Cung cấp nhiều lời chúc hay, ý nghĩa
- Gồm nhiều chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn
- Tổng hợp hàng nghìn mẫu tin nhắn sms cute nghộ nghĩnh
- Ứng dụng được tải về miễn phí

 

Một số hình ảnh của Kute SMS for iOS

 

 

 


 

Cập nhật vào: 27/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Kute SMS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Kute SMS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ