Love Calculator HD for iPad icon download

Love Calculator HD for iPad Bói chỉ số tình yêu trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Love Calculator HD for iPad 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
362066
Size:
6,7 MB
Phát hành:
Transfer Junction
Cập nhật:
02/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Love Calculator HD for iPad 1.0

Đỗ Thanh Hải

Love Calculator HD for iPad là một ứng dụng cho phép người dùng tính chỉ số tình yêu của bạn với một nửa của của mình. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng thông minh như thế này thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng miễn phí.

advertisements





Love Calculator HD thực sự là một ứng dụng rất hay, thú vị và thông minh, cho phép bạn tính toàn mức độ phù hợp của các cặp đôi, ứng dụng sẽ giúp bạn giải đáp được băn khoăn của bạn về về sự phù hợp giữa mình và người bạn đời. Kết quả sẽ cho bạn cảm thấy những điều thú vị và thoải mái.

Love Calculator HD có giao diện đẹp mắt, cung cấp cho bạn hai cách tính toàn phù hợp đó là: theo tên (thần số) và theo ngày sinh. Đây là hai cách tính tương đối phổ biến và đơn giản nhưng lại có độ chính xác khá cao, nên được người dùng rất tin tưởng và sử dụng khá nhiều.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Love Calculator HD đang thu hút đông đảo người dùng iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Love Calculator HD foe iPad:

- Giúp bạntính toán mức độ phù hợp giữa các cặp đôi.
- Dựa trên hai cách tính phổ biến hiện nay.
- Giao diện tuyệt đẹp, trực quan với người dùng.
- Cho phép người dùng miễn phí và dễ dàng cho iPad.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 02/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Love Calculator HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Love Calculator HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ