Lumify  icon download

Lumify Chỉnh sửa video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lumify 4.3

Phiên bản:
4.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
362633
Size:
25,7 MB
Phát hành:
Shnap
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Lumify 4.3

Hoàng Gia Bách

Lumify for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể khám phá ngay bộ chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên thiết bị di động của bạn trên thiết bị iOS. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể có ngay một bộ chỉnh sửa video một cách chuyên nghiệp nhất. Khám phá ngay ứng dụng trên thiết bị iOS.

advertisements





Lumify for iOS là một ứng dụng khá thân thiện với người dùng nhờ phần kết nối với bạn bè thông qua trang mạng xã hội. Hãy đến với ứng dụng và cùng cảm nhận ngay điều thú vị của ứng dụng này. Bạn hãy tham gia sử dụng ngay ứng dụng iOS để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn nữa.

Lumify for iOS là một bộ chỉnh sửa video mạnh mẽ giúp bạn có thể chỉnh sửa video theo ý muốn của bạn và bạn bè. Bạn chắc chắn sẽ tạo ra một video cực độc đáo và thú vị để dành tặng bạn bè và người thân trong gia đình mình.

Ứng dụng Lumify for iOS đang được khá nhiều người tham gia tải và sử dụng ứng dụng. Bạn cũng có thể sử dụng ngay ứng dụng này nếu máy bạn có thiết bị iOS từ 6.0 trở lên.

Tính năng của Lumify for iOS:

- Mang đến cho bạn bè và người thân của bạn ứng dụng khá hữu ích và thuận tiện.
- Bạn có thể chia sẻ với bạn bè và người thân của bạn ứng dụng này.
- Giao diện khá thân thiện và dễ sử dụng.
- Bạn hoàn toàn được miễn phí tải và sử dụng ứng dụng

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lumify được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lumify và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ