Video Swivel  icon download

Video Swivel Chỉnh sửa, xoay video trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Video Swivel 2.0.1

Phiên bản:
2.0.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
361233
Size:
18,2 MB
Phát hành:
Flambe Studios
Cập nhật:
05/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Video Swivel 2.0.1

Hoàng Gia Bách

Video Swivel for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn công cụ xoay video chuyên nghiệp tốc độ nhanh. Đây là ứng dụng đa chức năng và hoàn toàn miễn phí hỗ trợ trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Video Swivel for iOS là một trong những ứng dụng xoay video chuyên nghiệp phép xoay toàn bộ video theo các góc 90 độ, 180 độ và 270 độ. Với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể thu phóng hình ảnh, cắt clip cũng như mix nhạc từ thư viện iPod của bạn.

Video Swivel for iOS còn mang đến chế độ xoay góc giúp bạn có thể điều chỉnh miễn phí để xoay nội dung video theo góc bất kỳ trong chế độ cắt khuôn hình. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể xoay video yêu thích theo một chiều mong muốn với độ hiệu quả cao.

Video Swivel for iOS là ứng dụng hay và tiện ích hứa hẹn mang lại cho người dùng những tính năng mới. Tham gia ứng dụng chỉ với hệ điều hành iOS 5.0 trở lên cho máy của bạn.

Tính năng chính của ứng dụng Video Swivel for iOS:

- Mang đến trình xoay video hiệu quả và an toàn.
- Hỗ trợ nhập các video clip với độ phân giải cao.
- Có thể tăng thời lượng audio lên 5 phút trong phiên bản mới.
- Giao diện thân thiện, tính năng vượt trội thu hút người tham gia.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 05/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video Swivel được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Video Swivel và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ