Mono Weather for iPad icon download

Mono Weather for iPad Xem thông tin thời tiết trên iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Mono Weather for iPad 1.2.0

Phiên bản:
1.2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
334200
Size:
6,5 MB
Phát hành:
iD-Service
Cập nhật:
03/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Mono Weather for iPad 1.2.0

Trần Minh Quân

Mono Weather for iPad là ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng các thông tin thời tiết một cách nhanh chóng và chính xác. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giúp bạn xem các thay đổi của thời tiết thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Bạn hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng.

advertisements





Mono Weather for iPad sẽ mang đến cho bạn các thông tin quan sát mới nhất từ nguồn World Weather Online với yêu cầu máy bạn có kết nối internet. Ứng dụng này được có chức năng tự động refresh và mỗi 10 phút khi chương trình được kích hoạt, hấp dẫn hơn là bạn có thể sử dụng ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Mono Weather for iPad hiện đã cập nhật phiên bản mới 1.1 hoàn toàn tương thích với iPad hệ điều hành iOS 6.0 trở lên và tích hợp nhiều tính năng và sửa lỗi của những phiên bản trước nên càng thu hút đông đảo người dùng. Hiện nay, ứng dụng có hỗ trợ tiếng Anh, tiếng Nhật để bạn dễ dàng sử dụng.

Với tính năng vượt trội và sự cần thiết, ứng dụng Mono Weather for iPad đang thu hút đông đảo người dùng. Còn chờ gì nữa, bạn hãy là người tiếp theo cài đặt ứng dụng về máy để sử dụng.

Tính năng của Mono Weather for iPad:

- Cung cấp cho bạn các thông tin thời tiết chính xác
- Giao diện đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng
- Phiên bản mới tích hợp rất nhiều tính năng thú vị khác.
- Cài đặt và sử dụng dễ dàng với iOS.

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 03/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Mono Weather for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Mono Weather for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ