MoodClock  icon download

MoodClock Đồng hồ cảm xúc trên iPhone, iPad

35/5

Download

Bắt đầu tải

MoodClock 1.0

Phiên bản:
1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
347566
Size:
2,2 MB
Phát hành:
Netwalk
Cập nhật:
15/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download MoodClock 1.0

Nguyễn Thuý Thanh

MoodClock for iOS là ứng dụng đồng hồ đặc biệt cho iPhone/ iPad. Bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc của mình thông qua chiếc đồng hồ đặc biệt và vô cùng hữu ích này.Hãy nhanh tay tải về máy của mình phần mềm này và trải nghiệm điều thú vị từ nó nhé.

advertisements





MoodClock for iOS cho bạn một chiếc đồng hồ cỡ lớn và cực kỳ đẹp mắt. Người dùng có thể xem được ngày giờ cụ thể như nhiều chiếc đồng hồ điện tử khác nhưng điều đặc biệt ở đây là màu nền của chiếc đồng hồ có thể thay đổi theo cảm xúc của người sử dụng chúng.

MoodClock for iOS

MoodClock for iOS có hệ thống màu nền phong phú như: vàng, xanh, đỏ . cam…. Với một cái nhấp tay vào màn hình bạn có thể làm cho chiếc đồng hồ đổi từ màu này sang màu khác. Hơn thế nữa bạn cũng có thể sử dụng chiếc đồng hồ đặc biệt này như một chiếc đồng hồ để bàn, đồng hồ ngủ hay một nguồn sáng tự nhiên độc đáo cho một việc gì đó của mình.

MoodClock for iOS là nơi thể hiện cá tính của bạn và phong cách của bạn. Bạn có thể tuỳ chỉnh cho đồng hồ tự chuyển từ màu này sang màu khác hoặc ấn nút Phát/ dừng để chuyển sang màu mà mình yêu thích. Tuỳ vào cảm xúc và trạng thái tâm tư của mình mà bạn quyết định cho chiếc đồng hồ của bạn có màu gì – điều đó thật thú vị phải không các bạn.

Các tính năng chính của phần mềm MoodClock for iOS

-    Đồng hồ cỡ lớn hiển thị thời gian rõ ràng
-    Thiết lập giờ 12/24
-    Hiển thị ngày tháng
-    Hiện thị đèn toàn màn hình
-    Thay đổi màu tự động
-    Chạm tay điều chỉnh màu

Một số hình ảnh khác

MoodClock for iOS

MoodClock for iOS
 

Cập nhật vào: 15/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng MoodClock được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải MoodClock và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ