Photo Cube  icon download

Photo Cube Trình chiếu hình ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Photo Cube 1.1.1

Phiên bản:
1.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
362433
Size:
3,9 MB
Phát hành:
Limit Point Software
Cập nhật:
06/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Photo Cube 1.1.1

Thu Hà

Photo Cube for iOS là ứng dụng cho phép người dùng sao dễ dàng với công việc trình chiếu ảnh trên điện thoại. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ bạn trong việc trình chiếu thì đây chính là ứng dụng bạn cần. Hãy cài đặt ngay ứng dụng về máy để sử dụng miễn phí.

advertisements





Photo Cube for iOS sẽ giúp cho hình ảnh hiển thị khi được trình chiếu của bạn trở nên độc đáo và đẹp mắt với các khối rubic lạ mắt hay nhiều các hình khối khác nhau. Sau đó, bạn có thể dễ dàng chia sẻ phần trình chiếu này quan các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter…

Photo Cube for iOS

Photo Cube for iOS còn giúp bạn có thể xoay các khối hình này hay để chế độ xoay tự động, giúp cho việc trình chiếu của bạn diễn ra dễ dàng, dễ theo dõi và đẹp mắt nhất. Với thao tác chạm tay vào mặt rubic là bạn có thể đổi ảnh hay tự động chọn ảnh từ album ảnh trong iPhone.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Photo Cube for iOS đang thu hút đông đảo người dùng iPhone cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Photo Cube for iOS:

- Giúp bạn trình chiếu ảnh độc đáo.
- Hỗ trợ nhiều hình khối.
- Dễ dàng lưu và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng, miễn phí với iPhone của iOS.

Hình ảnh trong Photo Cube for iOS

Photo Cube for iOS

Cập nhật vào: 06/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Photo Cube được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Photo Cube và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ