Pixable HD for iPad icon download

Pixable HD for iPad Tìm kiếm ảnh, video trên Facebook

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Pixable HD for iPad

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
361433
Size:
9,7 MB
Phát hành:
Pixable
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Pixable HD for iPad

Trần Văn Việt

Pixable HD for iPad là ứng dụng tìm kiếm ảnh và video hấp dẫn được chia sẻ trên Facebook. Người dùng có thể tải những video và hình ảnh theo nhu cầu lên mạng xã hội theo nhu cầu. Ứng dụng sẽ mang lại cho người dùng những giây phút giải trí thư giãn, thú vị.

advertisements





Ứng dụng Pixable HD for iPad cung cấp cho bạn những hình ảnh và video được xếp hạng. Nó còn liên tục cập nhật thông tin về các video mới nhất, hot nhất và đặc sắc nhất.

Ngoài ra còn có tính năng tổ chức các âm thanh và hình ảnh dưới dạng feed để người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Ứng dụng không ngừng cập nhật ảnh của bạn bè và người thân của bạn.

Với Pixable HD for iPad, bạn có thể dễ dàng lưu và chia sẻ các hình ảnh của cá nhân lên mạng xã hội vì phần mềm của chúng tôi đã đồng bộ với Facebook. Ứng dụng còn hỗ trợ điều hướng nhiều nhóm một cách dẽ dàng và thuận tiện nhất cho người dùng.

Tính năng Pixable HD for iPad:
- Giao diện thân thiện, an toàn, dễ tương tác và sử dụng.
- Download nhanh và hoàn toàn miễn phí.
- Ứng dụng đem đến những giây phút thư giãn và giải trí thú vị cho bạn và người thân.
- Ứng dụng có nhiều tính năng thu hút và thông minh, vượt trội.
 

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Pixable HD for iPad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Pixable HD for iPad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ