Sound Massage  icon download

Sound Massage Hiệu ứng âm thanh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Sound Massage 1.3.5

Phiên bản:
1.3.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
358000
Size:
236 MB
Phát hành:
EnSight Media
Cập nhật:
10/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Sound Massage 1.3.5

Nguyễn Thuý Thanh

Sound Massage for iOS là ứng dụng dành cho thiết bị iPhone/iPad cho phép bạn thư giãn cùng âm thanh với tốc đô nhanh. Ừng dụng mang đến cho bạn những phương pháp thư giãn tuyệt vời nhất giúp bạn giảm mệt mỏi. Tham gia ứng dụng để cảm nhận.

advertisements





Sound Massage for iOS là ứng dụng thư giãn bằng âm thanh trên iPhone/iPad với tốc độ nhanh và hiệu quả cao. Ứng dụng này mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời giúp xua tan căng thẳng mệt mỏi.

Sound Massage for iOS

Sound Massage for iOS là ứng dụng mang đến những âm thanh tự nhiên, làm bạn quên đi hết mệt mỏi và thư giãn với âm thanh tràn trề năng lượng. Với ứng dụng này, bạn có thể thỏa sức thưởng thức đặc biệt phù hợp với những người hay bị mất ngủ hoặc những người khó ngủ.

Sound Massage for iOS là ứng dụng hay và thú vị vì thế nó thu hút lượng lớn người tham gia cài đặt. Máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể tham gia cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Sound Massage for iOS:


- Gíp giải tỏa stress và mệt mỏi
- Mang đến âm thanh tự nhiên từ đại dương đến rừng rậm
- Rất phù hợp với người khó ngủ, người bị trầm cảm.
- Thư giãn cho phụ nữ có thai, sinh viên...

Một số hình ảnh khác

Sound Massage for iOS
 

Cập nhật vào: 10/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Sound Massage được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Sound Massage và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ