ArchiTech Sketchpad  icon download

ArchiTech Sketchpad Vẽ, thiết kế đồ họa cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

ArchiTech Sketchpad 3.3.0.0

Phiên bản:
3.3.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5
Downloads:
2237
Size:
9 MB
Phát hành:
Thinking101010
Cập nhật:
28/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download ArchiTech Sketchpad 3.3.0.0

Hoàng Gia Bách

ArchiTech Sketchpad for Windows Phone là ứng dụng thiết kế đồ họa trên Windows Phone giúp bạn dễ dàng tạo ra được các bản vẽ thể hiện các đối tượng trên thực tế. Ứng dụng rất cần thiết cho những người làm các công việc liên quan đến mỹ thuật, kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng....

advertisements





 

ArchiTech Sketchpad for Windows Phone cung cấp đến bạn các công cụ vẽ chuyên nghiệp để bạn có thể tạo ra bất cứ hình dạng nào như hình vuông, hình tròn, hình hộp không gian.... Đặc biệt, giao diện văn bản và bảng tính được thiết kế chi tiết để bạn vẽ chính xác các đồ vật về kích thước, tỷ lệ...  Bảng màu sắc đi kèm sẽ thêm màu sắc cho các vật thể tăng thêm tính sinh động và thực tế.

 




 

Cập nhật vào: 28/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng ArchiTech Sketchpad được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải ArchiTech Sketchpad và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ