Bắt chữ for Windows Phone icon download

Bắt chữ for Windows Phone Game đuổi hình bắt chữ cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bắt chữ for Windows Phone 2.0.0.0

Phiên bản:
2.0.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5
Downloads:
2452
Size:
9 MB
Phát hành:
kenbus
Cập nhật:
13/08/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bắt chữ for Windows Phone 2.0.0.0

Hoàng Gia Bách

Bắt chữ for Windows Phone là trò chơi hiện đang gây sốt trên các thiết bị di động với cách chơi đơn giản, dễ mà lại khó. Người chơi sẽ phải tìm được ô chữ thích hợp tương ứng với mỗi hình ảnh mang tính hài hước và điều quan trọng và nó mang lại rất nhiều bất ngờ thú vị.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Bắt chữ for Windows Phone hiện tại là 2.0.0.0 được cập nhật ngày 12/08/2014 thêm các ô chữ mới, nhiều yếu tố bất ngờ, các hình ảnh sinh động hơn.

 

Phiên bản Bắt chữ for Windows Phone 1.3.0.3 được cập nhật ngày 6/08/2014 cải tiến về giao diện, chất lượng hiển thị hình ảnh và bổ sung thêm nhiều ô chữ mới.

 

Phiên bản Bắt chữ for Windows Phone 1.3.0.0 được cập nhật ngày 27/07/2014 bổ sung thêm những hình ảnh mới mang tính thú vị, hài hước, giúp bạn khám phá kho tàng từ ngữ phong phú.

 

Bắt chữ for Windows Phone là phiên bản gameshow "Đuổi Hình Bắt Chữ" trên truyền hình dành cho các thiết bị Windows Phone với lối chơi hấp dẫn, vui nhộn và mới lạ. Người chơi sẽ khám phá những tầng ý nghĩa đặc sắc đằng sau những hình ảnh được cung cấp, thuộc nhiều chủ đề khác nhau trong cuộc sống. Các hình ảnh trong game được thiết kế đẹp mắt, trau chuốt đến từng chi tiết.

 

 

Các tính năng chính của Bắt chữ for Windows Phone:

- Đoán ô chữ qua hình ảnh
- Kho kiến thức phong phú nhiều chủ đề
- Hình ảnh gợi ý hài hước
- Yêu cầu kiến thức ngôn ngữ

 

Một số hình ảnh khác trong Bắt chữ for Windows Phone




 

Cập nhật vào: 13/08/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bắt chữ for Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bắt chữ for Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ