Top 52 câu phỏng vấn  icon download

Top 52 câu phỏng vấn Những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Top 52 câu phỏng vấn 1.1.0.0

Phiên bản:
1.1.0.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Phone 7.5/8
Downloads:
365333
Size:
1 MB
Phát hành:
Trung Nguyen
Cập nhật:
22/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Top 52 câu phỏng vấn 1.1.0.0

Thu Hà

Top 52 câu phỏng vấn for Windows Phone là tiện ích tổng hợp câu hỏi hay gặp khi phỏng vấn trên Windows Phone. Ứng dụng sẽ là giải pháp số 1 giúp bạn tự tin hơn để tham dự buổi phỏng vấn của nhà tuyển dụng. Nó bao gồm kho câu hỏi đa dạng phong phú.

advertisements





Top 52 câu phỏng vấn for Windows Phone là toàn bộ các câu hỏi mà người dùng cần tìm hiểu khi tham dự bất kỳ buổi phỏng vấn nào. Các câu hỏi liên quan đến nhiều lĩnh vực khác nhau trong hệ thống công việc hiện nay như xây dựng, tin học...

Top 52 câu phỏng vấn for Windows Phone gồm cả các câu trả lời hay giúp bạn tự tin hơn trong cuộc phỏng vấn của mình. Bạn sẽ thu thập được thêm nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm để có thể xin việc thành công.

Top 52 câu phỏng vấn for Windows Phone có 52 câu hỏi thường gặp mà bạn cần quan tâm. Ứng dụng có giao diện được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng.

Các tính năng chính của Top 52 câu phỏng vấn for Windows Phone:

- Tổng hợp câu hỏi hay gặp khi phỏng vấn
- Kho câu hỏi đa dạng phong phú.
- Gồm cả các câu trả lời hay
- Giúp bạn tự tin hơn
- Gồm 52 câu hỏi.

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 22/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Top 52 câu phỏng vấn được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Top 52 câu phỏng vấn và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ