UC Browser cho Windows Phone icon download

UC Browser cho Windows Phone Trình duyệt web cho Windows Phone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

UC Browser cho Windows Phone 3.6.1.456

Phiên bản:
3.6.1.456
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Windows Mobile 7.5/8
Downloads:
366600
Size:
8 MB
Phát hành:
UCWeb
Cập nhật:
30/12/2015

Đánh giáChém Gió

Download UC Browser cho Windows Phone 3.6.1.456

Hoàng Gia Bách

UC Browser cho Windows Phone là trình duyệt wed dành cho thiết bị di động Windows Phone. Ứng dụng sẽ giúp bạn lướt wed một cách dễ dàng hơn trên điện thoại di động. Ứng dụng cung cấp cho người dùng các chức năng cơ bản để duyệt wed.

advertisements





Phiên bản mới nhất của UC Browser cho Windows Phone hiện tại là 3.6.1.456 được cập nhật ngày 10/07/2014 cải thiện hiệu suất tải trang, khả năng bảo mật dữ liệu trực tuyến.

UC Browser cho Windows Phone được đánh giá là trình duyệt di động hàng đầu cho nền tảng Windows Phone. Ứng dụng đã thu hút khoảng 400 triệu người dùng trên toàn thế giới.

UC Browser for Windows Phone

 

UC Browser cho Windows Phone có tốc độ xử lý thông tin nhanh với khả năng thực hiện rất mượt. Đặc biệt, ứng dụng không hỗ trợ quảng cáo nên bạn tránh được phiền hà khi sử dụng. Ứng dụng còn tổng hợp nhiều theme cho người dùng lựa chọn.

UC Browser cho Windows Phone còn giúp bạn nhanh chóng truy cập các trang mình yêu thích chỉ với một lần chạm bằng speed dial. Trong đó, có một số trang có sẵn như: Facebook, Wikipedia, Twitter, Yahoo và YouTube….

Việc sử dụng internet trên các máy điện thoại Smartphone là không thể thiếu bởi với những thiết kế hiện đại và tinh vi cho phép bạn duyệt web trên điện thoại giống như trên máy tính, tuy nhiên sử dụng trình duyệt nào để đảm bảo sự an toàn mới là vấn đề đáng quan tâm.

UC Browser cho Windows Phone là chương trình duyệt web với tốc độ cao, với ứng dụng này bạn có thể thoải mái lướt web mà không lo lắng việc bị xâm nhập, gây hại bởi các mã độc hoặc chương trình gián điệp gây ảnh hưởng đến máy điện thoại hoặc việc lơi dụng ăn cắp tài khoản ngân hàng của bạn với ý đồ xấu. UC Browser for Windows Phone tạo nên một cơ quan an ninh khá tốt, đây là bức tường bảo vệ điện thoại của bạn khi bạn sử dụng internet, việc này làm cho bạn cảm thấy an toàn hơn khi sử dụng đọc báo, xem phim…

Ngoài việc sử dụng phiên bản UC Browser cho hệ điều hành Windows Phone bạn có thể tìm hiểu thêm các phiên bản UC Browser cho Android hoặc UC Browser cho iPhone để sử dụng cho các hệ điều hành khác

Tính năng chính của ứng dụng UC Browser cho Windows Phone:

- Là trình duyệt wed dành cho thiết bị di động Windows Phone.
- Tốc độ xử lý thông tin nhanh với khả năng thực hiện rất mượt
- Không hỗ trợ quảng cáo nên bạn tránh được phiền hà khi sử dụng
- Nhanh chóng truy cập các trang mình yêu thích và nhiều tính năng tiện ích khác

Hình ảnh trong UC Browser for Windows Phone

UC Browser for Windows Phone

UC Browser cho Windows Phone
 

Cập nhật vào: 30/12/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng UC Browser cho Windows Phone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải UC Browser cho Windows Phone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ