Anti Theft Alarm icon download

Anti Theft Alarm Chuông báo chống trộm điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Anti Theft Alarm

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Downloads:
2552
Size:
Phát hành:
mmapps mobile
Cập nhật:
30/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Anti Theft Alarm

Thuy le

Anti Theft Alarm là ứng dụng bảo vệ điện thoại của bạn tối ưu nhất với hệ thống chuông báo động, bạn sẽ đảm bảo an toàn người khác sẽ không thể sử dụng điện thoại của bạn mà không được sự cho phép của bạn hoặc với những kẻ gian có ý đồ xấu chương trình sẽ có chuông báo để bạn kịp thời phát hiện ra, với ứng dụng này bạn sẽ yên tâm hơn khi dùng điện thoại.

advertisements





Cũng giống như Mobile Alarm System Lite ứng dụng Anti Theft Alarm thực hiện báo động khi có tác dụng rút phích cắm sạc khỏi thiết bị hoặc khi di chuyển điện thoại, chỉ khi nào bạn kích hoạt hệ thống báo động chương trình sẽ hoạt động chế độ chống trộm này, khi người khác thực hiện di chuyển thiết bị của bạn chương trình sẽ tự động có chuông báo gây sự chú ý của bạn và mọi người, để kẻ gian không thể trộm được điện thoại. Người dùngcó thể download Mobile Alarm System Lite để sử dụng.

tai Anti Theft Alarm

Kể cả khi bạn đang để cấu hình im lặng trên điện thoại thì chuông báo động của Anti Theft Alarm hay Anti Theft Alarm cho iPhone vẫn hoạt động bình thường, với ứng dụng này bạn có thể phòng tránh việc con mình sử dụng điện thoại mà bạn không hề hay biết, để tránh các bé không được sử dụng điện thoại, chuông báo sẽ cho bạn biết bé đang cố tình cầm vào điện thoại của bạn, tải Anti Theft Alarm cho iPhone của mình.

download Anti Theft Alarm

Anti Theft Alarm cho phép bạn tắt chuông báo nếu bạn cảm thấy phiền khi cầm điện thoại lúc đang khởi động chế độ chuông báo, bạn có thể cài mật khẩu hoặc mã pin để tắt chuông báo của ứng dụng để không bị phiền hà, chỉ có bạn mới có mật khẩu và tắt chuông báo động. Người dùng Windows Phone có thể tải Anti Theft Alarm cho Windows Phone để sử dụng hiện phiên bản Anti Theft Alarm cho Windows Phone có khả năng tương thích rất cao với các máy Lumia mới ra.

canh bao trom dien thoai

Anti Theft Alarm cho phép bạn tự thiết lập các chuông báo khác nhau khi sử dụng báo động, bạn có thể lựa chọn một trong nhiều chuông  báo để có thể thiết lập theo ý muốn của mình.

Những tính năng chính của Anti Theft Alarm:

- Thiết lập chuông báo động khi có người sử dụng điện thoại
- Cảm ứng di chuyển điện thoại và rút sạc điện thoại sẽ khởi động âm báo
- Tắt âm báo bằng mật khẩu hoặc mã pin
- Cài đặt chuông theo ý muốn

Cập nhật vào: 30/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Anti Theft Alarm được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Anti Theft Alarm và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ