FPS Test 3D GRC Booster cho Android icon download

FPS Test 3D GRC Booster cho Android Ứng dụng tăng tốc cho điện thoại Android

5/5

Free Download

Bắt đầu tải

FPS Test 3D GRC Booster cho Android 49

Phiên bản:
49
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.4 and up
Downloads:
55
Size:
44 MB
Phát hành:
TOLAN
Cập nhật:
09/06/2020

Đánh giáChém Gió

Download FPS Test 3D GRC Booster cho Android 49

Nguyễn Thuý Thanh

FPS Test 3D + GRC Booster là ứng dụng miễn phí hữu ích cho phép bạn kiểm tra và cài đặt FPS, GPU cho thiết bị Android của bạn, chơi game, ... Bên cạnh đó, ứng dụng còn giúp bạn tăng tốc độ thiết bị của bạn và mang đến bạn rất nhiều tính năng hữu ích khác mà bạn chắc chắn sẽ mong đợi.

advertisements





Chỉ số FPS (Frame Per Second) hay tiếng Việt là tốc độ khung hình và những chỉ số GPU chắc chắn là những thông số kỹ thuật quan trọng giúp thiết bị Android của bạn hoạt động mượt mà hơn, đặc biệt là khi bạn chơi các game mobile yêu cầu nhiều về đồ hoạ. Để có thể kiểm tra và cài đặt các yếu tố này thì lại không phải là việc dễ dàng, đặc biệt là đối với những người không thành thạo về công nghệ. Tuy vậy, trong thời công nghệ phát triển hiện nay, bạn có thể làm điều này một cách dễ dàng với các ứng dụng test FPS. Nếu bạn đang tìm một phần mềm miễn phí hữu ích thì taimienphi.vn gợi ý bạn ứng dụng FPS Test 3D + GRC Booster. Để tìm hiểu chi tiết về FPS Test 3D + GRC Booster để xem ứng dụng tăng tốc Android này có những tính năng độc đáo gì, bạn hãy tham khảo những nội dung được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

 

download FPS Test 3D + GRC Booster

Download FPS Test 3D GRC Booster - Ứng dụng kiểm tra FPS cho điện thoại Android 

1. Giới thiệu chung về ứng dụng FPS Test 3D + GRC Booster

FPS Test 3D + GRC Booster là một ứng dụng hữu ích dành cho điện thoại Android. Ứng dụng này sử dụng các shader tiêu chuẩn và di động cũng như các cài đặt để kiểm tra tốc độ khung hình (FPS) của thiết bị của bạn và sau đó sẽ hiển thị những thông số quan trọng trên màn hình hiện tại của bạn. Với nhiều cài đặt đồ họa khác nhau, bạn có thể kiểm tra giới hạn GPU và FPS thiết bị của bạn.

Ngoài ra, bạn còn có thể thực hiện kiểm tra tự động, tiến hành kiểm tra 3 giai đoạn trên thiết bị Android của bạn. Về kết quả của bài kiểm tra này, thiết bị của bạn sẽ được chấm điểm và kết quả sẽ lưu vào ứng dụng để so sánh thiết bị của bạn với các thiết bị khác trên toàn thế giới.

download FPS Test 3D + GRC Booster

Download FPS Test 3D GRC Booster - Ứng dụng kiểm tra CPU cho di động 

Bên cạnh tính năng kiểm tra FPS và GPU thì với ứng dụng FPS Test 3D + GRC Booster, bạn còn được trải nghiệm thêm nhiều tính năng khác nữa. Một trong những tính năng đáng chú ý nhất phải kể đến tính năng tăng tốc GRC. Ứng dụng FPS Test 3D + GRC Booster sẽ giúp loại bỏ các ứng dụng đang chạy background xóa bộ nhớ cache và tăng tốc cho thiết bị Android của bạn.

Ứng dụng FPS Test 3D + GRC Booster hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play. Bạn có thể download và sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng hiện được hàng triệu người sử dụng trên toàn cầu, đặc biệt là đối tượng người chơi yêu thích chơi game trên thiết bị di động Android.

tai FPS Test 3D GRC Booster

Tải FPS Test 3D GRC Booster - Ứng dụng tăng tốc cho điện thoại Android 

2. Các tính năng nổi bật

Sau một thời gian dài dùng thử và đánh giá ứng dụng cũng như khảo sát những trải nghiệm, phản hồi của người dùng, taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng FPS Test 3D + GRC Booster có một số tính năng đáng chú ý sau:

- Cài đặt dễ dàng

+ Cài đặt chất lượng
+ Cài đặt âm thanh
+ Cài đặt Shadow
+ Cài đặt Texture
+ Cài đặt Shader

- Ở màn hình mà ứng dụng hiển thị cho bạn, bạn sẽ thấy được các thông số quan trọng sau:

+ FPS hiện tại
+ PFS tối đa
+ FPS tối thiểu
+ FPS trung bình và tổng số điểm của bài kiểm tra

- Ứng dụng FPS Test 3D + GRC Booster còn bao gồm:

+ Tăng tốc cho thiết bị Android của bạn
+ Kiểm tra tốc độ khung hình (FPS)
+ Kiểm soát hiệu suất chơi game của bạn trên thiết bị
+ Kết xuất đồ hoạ Opengl
+ Kết xuất đồ hoạ Vulkan
+ Các tuỳ chọn về Shader
+ Đồ hoạ 3D
+ Đồ hoạ Game HDR
+ Chất lượng hình ảnh HDR
+ Giám sát hiệu suất hệ thống
+ Theo dõi thông tin hệ thống
+ Kiểm tra sự ổn định của hệ thống
+ Cấp độ kết xuất đồ họa

- Giao diện của ứng dụng trực quan và thân thiện với người dùng
- Ứng dụng miễn phí hữu ích cho người dùng, đặc biệt là người dùng chơi game

Tính đến thời điểm này, ứng dụng FPS Test 3D + GRC Booster hầu như chưa nhận được bất kỳ phản hồi tiêu cực nào từ người dùng. Tuy vậy, nhà phát triển ứng dụng hữu ích này vẫn luôn ghi nhận những bình luận cũng như góp ý từ người dùng để có thể nâng cấp ứng dụng, bổ sung các tính năng mới nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng và mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Download FPS Test 3D + GRC Booster ngay để trải nghiệm ứng dụng và cảm nhận bạn nhé!

Cập nhật vào: 09/06/2020

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng FPS Test 3D GRC Booster cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải FPS Test 3D GRC Booster cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ