Galaxy S5 lock screen  icon download

Galaxy S5 lock screen Khóa màn hình trên điện thoại Android

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Galaxy S5 lock screen 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 2.2
Downloads:
1534
Size:
1.9 MB
Phát hành:
iSystem.gr
Cập nhật:
08/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Galaxy S5 lock screen 1.1

Thu Hà

Galaxy S5 lock screen for android là ứng dụng khóa màn hình điện thoại Samsung Galaxy S5 khi không sử dụng nhằm bảo vệ an toàn cho dữ liệu trên điện thoại và tránh truy cập từ người dùng khác. Phần mềm này còn cung cấp một số chức năng của màn hình khóa như bổ sung hình nền trang trí khi khóa, truy cập ứng dụng mạng xã hội...

advertisements





Galaxy S5 lock screen for android là tiện ích đơn giản nhỏ gọn nhưng lại rất cần thiết cho điện thoại Galaxy S5 của bạn với chức năng khóa màn hình tự động từ các thiết lập của người dùng. Tính năng này sẽ bảo vệ cho thiết bị của bạn cũng như đảm bảo an toàn cho dữ liệu quan trọng trên điện thoại, ngăn chặn người khác sử dụng các chức năng trên điện thoại.

Galaxy S5 lock screen for android cho phép kéo giao diện khóa có sẵn của điện thoại sang trái hoặc phải để bổ sung màn hình nền trang trí cho thiết bị của bạn. Người dùng cũng có thể tùy biến màn hình khóa và sửa đổi các yếu tố hiển thị trên màn hình. Đặc biệt, mặc dù màn hình bị khóa nhưng bạn vẫn có thể cập nhật được những thông tin quan trọng từ một số trang Web nổi tiếng.

Galaxy S5 lock screen for android cho phép thêm các ứng dụng vào màn hình khóa để khởi động trực tiếp và nhanh chóng từ màn hình khóa, truy cập vào các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, và Instagram chỉ với một vài thao tác đơn giản. Đây là tiện ích khá thú vị bổ sung thêm chức năng bảo mật cho điện thoại của bạn.

Các tính năng chính của Galaxy S5 lock screen for android:

- Khóa màn hình điện thoại Samsung Galaxy S5
- Bảo vệ điện thoại và các dữ liệu quan trọng
- Cho phép kéo màn hình khóa sang các hướng khác nhau
- Truy cập các ứng dụng nhanh chóng trên màn hình khóa
- Truy cập mạng xã hội ngay trên màn hình

Một số hình ảnh khác






 

Cập nhật vào: 08/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Galaxy S5 lock screen được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Galaxy S5 lock screen và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ