Lazada cho Android icon download

Lazada cho Android Mua hàng trên Lazada bằng điện thoại

45/5

Free Download

Bắt đầu tải

Lazada cho Android 6.86.0

Phiên bản:
6.86.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
4.4 trở lên
Downloads:
2207
Size:
61 MB
Phát hành:
Lazada Mobile
Cập nhật:
04/11/2021

Đánh giáChém Gió

Download Lazada cho Android 6.86.0

Hoàng Gia Bách

Lazada cho Android là ứng dụng mua sắm online trực tuyến, bắt đầu mua sắm những ưu đãi chất lượng nhất với mức giá tuyệt vời. Người dùng sẽ nhận được những chương trình khuyến mãi tốt nhất đến từ nhiều mặt hàng và các thương hiệu, được quyền lựa chọn và so sánh giá cả giữa nhiều nơi bán với cùng một mặt hàng, Lazada cho Android còn hỗ trợ thanh toán an toàn với nhiều hình thức, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

advertisements





1. Giới thiệu Lazada cho Android

 
Lazada cho Androidứng dụng mua sắm giúp người dùng có thể thoải mái đặt hàng mọi lúc mọi nơi mà chỉ cần có kết nối internet, mua sắm một cách thả ga lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á an toàn và thanh toán nhanh chóng.
 
download lazada cho android
Download Lazada cho Android, ứng dụng mua sắm thả ga
 
Tại Lazada có hàng trăm ngàn mặt hàng đa dạng chủng loại từ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, phong cách sống, thời trang, điện máy và nhiều sản phẩm khác. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy mọi món đồ cần mua tại Lazada cho Android như: Tivi, máy giặt, điện thoại thông minh, cameras, laptops, son môi, giày dép và thời trang. Bạn cũng có thể xem, mua và cập nhật thông tin sản phẩm bất cứ lúc nào thông qua ứng dụng điện thoại. Mua sắm hết sức tiện lợi!
 
Bên cạnh đó có thể kể đến ứng dụng có tính năng tương tự để bạn mua bán trực tuyến trên điện thoại đó là Shopee cho Android - ứng dụng mua sắm được nhiều bạn trẻ quan tâm hiện nay
 
tai lazada cho android
Lazada cho Android - mạng xã hội mua sắm trên điện thoại
 
Mua sắm tiện ích chỉ với chiếc smartphone hay máy tính bảng. Với các deals giảm giá hàng ngày của chương trình khuyến mãi đặc biệt từ các thương hiệu Samsung, Apple, Xiaomi, Lenovo, Sony, Nike và Maybeline. Mua sắm thuận tiên hơn bao giờ hết!
 
Mua sắm dễ dàng với Lazada. Với chính sách bảo vệ người tiêu dùng, chúng tôi đảm bảo chỉ giao các sản phẩm chính hãng không bị lỗi và hư hỏng. Nếu bạn không hài lòng với chất lượng sản phẩm, bạn có thể đổi trả trong vòng 7 ngày và được hoàn tiền đầy đủ. 
 
Mua sắm tại Lazada, bạn có thể lựa chọn nhiều phương thức thanh toán khác nhau. Lazada mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn như thanh toán qua paypal, thẻ tín dụng, chuyển khoản ngân hàng, hay là thanh toán bằng tiền mặt (COD - chỉ thanh toán tiền sau khi nhận hàng).
 

2. Những tính năng nổi bật của Lazada cho Android

 
-  Tìm kiếm và tra cứu sản phẩm theo danh mục và thương hiệu
-  Phân loại: theo giá cả, khuyến mãi và mức độ phổ biến
-  Tìm kiếm theo các yêu cầu cá nhân
-  Thông báo khuyến mãi đặc biệt và giảm giá hàng ngày
-  Tạo danh sách ưu tiên
-  Thanh toán qua Paypal
-  Phiếu giảm giá
-  Theo dõi đơn hàng
-  Đăng nhập qua Facebook
-  Chia sẻ thông tin qua Facebook, Twitter, Google+ và nhiều hơn nữa
-  Ý kiến khách hàng

Cập nhật vào: 04/11/2021

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Lazada cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Lazada cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ