Swappa Price icon download

Swappa Price Định giá đồ muốn bán

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Swappa Price 1.0.2

Phiên bản:
1.0.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
2.3 trở lên
Downloads:
1752
Size:
3,1M
Phát hành:
Swappa, LLC
Cập nhật:
17/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download Swappa Price 1.0.2

Trần Minh Quân

Swappa Price là ứng dụng sẽ giúp bạn định giá những đồ bạn đang sử dụng mà bạn muốn bán nó, nó sẽ rất hữu ích đối với những người đang muốn thanh lý đồ đạc

advertisements





Cài đặt Swappa Price trên điện thoại thông minh của bạn có nghĩa là bạn cuối cùng sẽ biết những gì thiết bị của bạn là thực sự Price trị. Điện thoại thông minh của bạn đáng Price hơn rất nhiều so với Price bèo tàu sân bay của bạn cung cấp cho nó. Swappa Price hiện hầu hết các công việc cho bạn bằng cách tìm ra thiết bị nào bạn có, và chúng tôi giữ cho bạn trong vòng lặp với một cập nhật Price hàng tháng. Nó cũng dễ dàng để tìm kiếm các thiết bị khác với Swappa Price.
 
 
 
Tại Swappa, chúng ta sẽ thích tạo ra công nghệ mà làm cho nó dễ dàng hơn cho người mua và bán các thiết bị di động. Swappa bắt đầu vào năm 2010 vì cố gắng để có được các thiết bị được sử dụng để thử nghiệm có thể dẫn đến cách đối nhân xử sơ sài và thỉnh thoảng nguy hiểm (yikes). Chúng tôi biết có phải là một cách tốt hơn. Hàng trăm hàng ngàn giao dịch thành công sau đó, chúng tôi đã phá vỡ các ngành công nghiệp điện thoại được sử dụng và đã được chứng minh rằng Swappa là cách tốt hơn.
Chúng tôi tự hào là người nhận được nhiều hơn cho các thiết bị di động của họ bằng cách sử dụng Swappa. Công nghệ Swappa làm cho nó an toàn và dễ dàng để mua hoặc bán một điện thoại trực tiếp với một mức Price hợp lý.
 
 

Cập nhật vào: 17/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Swappa Price được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Swappa Price và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ