Video & TV SideView cho Android icon download

Video & TV SideView cho Android Biến thiết bị Android thành điều khiển Smart TV

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Video & TV SideView cho Android 4.6.0

Phiên bản:
4.6.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 4.2 trở lên
Downloads:
2652
Size:
30 MB
Phát hành:
Sony Network Communications Inc
Cập nhật:
22/02/2017

Đánh giáChém Gió

Download Video & TV SideView cho Android 4.6.0

Hoàng Gia Bách

Video & TV SideView cho Android sẽ biến điện thoại và máy tính bảng được cài đặt ứng dụng này thành điều khiển từ xa cho các thiết bị Sony như TV BRAVIA, đầu đĩa Blu - ray, hệ thống rạp hát tại nhà và Google TV. Theo đó, người dùng có thể theo dõi và cập nhật lịch trình chiếu các kênh, cập nhật các chương trình mới lên sóng, tìm kiếm các nội dung yêu thích.

advertisements





Video & TV SideView cho Android sẽ kết nối thiết bị Android với Sony TV, giúp bạn thực hiện điều khiển tivi bằng cử chỉ ngón tay cảm ứng trên màn hình Android của bạn, khám phá nhiều chương trình yêu thích. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể xem các hướng dẫn sử dụng TV cụ thể bởi ứng dụng này giống như một cuốn cẩm nang TV dành cho bạn.

 

download video tv sideview cho android

Video & TV SideView cho Android còn hỗ trợ bạn tìm kiếm dễ dàng các chương trình nổi tiếng và được khuyến khích trên các chương trình TV và YouTube. Thẻ My library liệt kê những nội dung video được lưu giữ trong thiết bị di động của bạn và phát chúng trong trình phát video trên thiết bị di động.

 

download video tv sideview cho android

Video & TV SideView cho Android còn hỗ trợ widget để nắm được tất cả các chương trình hiện đang được phát. Với sự hỗ trợ của tiện ích này, bạn đã có thể tận hưởng những trải nghiệm giải trí cực kỳ tuyệt vời.

 

download video tv sideview cho android

Các tính năng chính của Video & TV SideView cho Android:

- Biến thiết bị Android thành điều khiển từ xa
- Khám phá các chương trình truyền hình yêu thích
- Tìm kiếm các video yêu thích
- Xem lịch phát sóng các chương trình

Cập nhật vào: 22/02/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Video & TV SideView cho Android được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Video & TV SideView cho Android và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ