WebSharingLite  icon download

WebSharingLite Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và máy tính

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

WebSharingLite 2.0.1.0

Phiên bản:
2.0.1.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
Android 1.5
Downloads:
1941
Size:
2 MB
Phát hành:
NextApp, Inc
Cập nhật:
15/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download WebSharingLite 2.0.1.0

Hoàng Gia Bách

WebSharingLite for Android là ứng dụng hữu ích cho các thiết bị Android khi muốn chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và máy tính qua các trình duyệt Web bằng wifi. Với giao diện đẹp, thân thiện và dễ dàng sử dụng, ứng dụng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Chương trình hỗ trợ nhiều tình năng như xem hình ảnh, phát video và quản lí các tập tin một cách đơn giản và nhanh chóng.

advertisements





WebSharingLite for Android cho phép bạn đưa nội dung từ thiết bị Android lên các trang Web và tải các nội dụng từ trên Web về thiết bị của mình rất dễ dàng. Để thực hiện được các thao tác này, công việc của bạn chỉ là bật mạng wifi lên.

Trình quản lí dữ liệu File Mannager của WebSharingLite for Android sẽ giúp bạn di chuyển, sao chép, đổi tên và xóa các tập tin một cách nhanh chóng. Trình quản lí hình ảnh Image Manager cho phap bạn xem hình ảnh với kích thước lơn, quét và phóng to để xem rõ hơn.

Ngoài ra, WebSharingLite for Android còn có trình phát video Video Player để phát các video lưu trữ trogng thiết bị trực tiếp trong trình duyệt. Bạn có thể tải về hoặc xem trực tuyến sử dụng HTML5 và cả trình phát video dựa trên Flash.

Tính năng của WebSharingLite for Android:

- Hỗ trợ mạng wifi
- Hỗ trợ các trình duyệt web hiện đại: Chrome, FireFox, Safali, Internet Explorer
- Hỗ trợ HTML5 và Flash
- Chia sẻ dữ liệu giữa thiết bị Android và máy tình kết nối web qua mạng wifi
 

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 15/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng WebSharingLite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải WebSharingLite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".
Sponsored links


Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ