3ight Mirror  icon download

3ight Mirror Soi gương trên camera trước

35/5

Download

Bắt đầu tải

3ight Mirror 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
346366
Size:
307,2 KB
Phát hành:
3ight
Cập nhật:
28/04/2014

Đánh giáChém Gió

Download 3ight Mirror 2.0

Thu Hà

3ight Mirror for iOS là một ứng dụng có thể soi gương ở bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào ngay trên chiếc điện thoại của mình. Giờ đây, người sử dụng nhất là các bạn gái sẽ không còn phải mang theo những chiếc gương cồng kềnh trong túi xách nữa.

advertisements





Với 3ight Mirror for iOS, người sử dụng được sở hữu một công cụ để chỉnh trang nhan sắc một cách dễ dàng trên điện thoại di động. Chỉ cần tải về và cài đặt là bạn đã có một chiếc gương soi chính hiệu và sử dụng dễ dàng.

3ight Mirror for iOS

3ight Mirror for iOS được thiết kế với các tính năng hỗ trợ người dùng soi gương một cách chuyền nghiệp và tiện lợi nhất. Nhờ đó, bạn có thể thao tác trên màn hình để phóng to hoặc thu nhỏ máy ảnh phụ phía trước của iPhone 4 để làm gương soi.

Không chỉ vậy, người dùng chỉ cần sử dụng những thao tác đơn giản như chạm hoặc nhấn đúp để phóng to hình ảnh. 3ight Mirror for iOS sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời và sinh động với chiếc gương soi nhỏ gọn và tiện dụng. Hãy tải về và sử dụng ngay hôm nay để trang bị cho mình một công cụ tút tát nhan sắc ở bất cứ nơi đâu.

Tính năng chính của 3ight Mirror for iOS:

- Soi gương thông qua camera trước của thiết bị
- Tùy chỉnh kích thước gương
- Chế độ xem mặc định
- Thao tác chạm và lắc để điều chỉnh gương

Hình ảnh trong 3ight Mirror for iOS

3ight Mirror for iOS
 

Cập nhật vào: 28/04/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng 3ight Mirror được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải 3ight Mirror và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ