Whotook  icon download

Whotook Chụp ảnh trên điện thoại iPhone

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 5.0 or later
Downloads:
365733
Size:
1,7 MB
Phát hành:
Artenio Jr
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Whotook

Trần Minh Quân

Whotook for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng chụp ảnh bằng camera trước và sau ngay trên thiết bị.

advertisements





Giờ đây với Whotook for iOS, người dùng có thể thỏa sức chụp ảnh mọi lúc mọi nơi bằng camera của thiết bị di động một cách dễ dàng và nhanh chóng. Người dùng chỉ cần chụp mọi thứ mình muốn bằng camera sau, đồng thời thiết bị sẽ tự động chụp khuôn mặt bằng camera trước.

Whotook for iOS

oacute;, Whotook for iOS cho phép người dùng tùy ý cài đặt flash và chọn kích thước ảnh cũng như vị trí để phù hợp với bối cảnh. Sau khi hoàn thành, người dùng có thể lưu ảnh vào album ảnh của thiết bị. Chỉ với một vài thao tác là người dùng đã tạo ra bức ảnh như mong muốn.

Whotook for iOS còn giúp người dùng chia sẻ hình ảnh với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Chắc chắn họ sẽ rất ngạc nhiên và bất ngờ về bức ảnh của bạn.

Tính năng chính của Whotook for iOS:

- Cho phép chụp ảnh
- Hỗ trợ flash
- Tùy chỉnh kích thước và vị trí ảnh
- Lưu ảnh vào thư viện ảnh
- Chia sẻ với moi người

Hình ảnh trong Whotook for iOS

Whotook for iOS

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Whotook được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Whotook và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ