Predict Baby Face  icon download

Predict Baby Face Xem trước ảnh tương lai của con trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Predict Baby Face 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.1 or later
Downloads:
2403
Size:
12.6 MB
Phát hành:
Predict Baby Face
Cập nhật:
05/04/2015

Đánh giáChém Gió

Download Predict Baby Face 1.1

Trần Văn Việt

Predict Baby Face trên iPhone là ứng dụng vui giúp bạn xem được ảnh con cái của mình hoặc của một đôi bất kỳ bằng cách lấy ảnh của cặp đôi đó, bạn sẽ có được bức ảnh dung nhan con cái sau này rất thú vị.

advertisements





Bạn chuẩn bị lập gia đình, hay bạn đã lập gia đình và đang chờ đợi đứa con đầu lòng của mình gia đời, bạn rất nóng lòng muốn biết dung nhan của con cái mình sau này lớn lên sẽ như thế nào, vậy thì hãy sử dụng ứng dụng Predict Baby Face trên iPhone, iPad, tuy nhiên các bạn chỉ nên xem để giải trí, không nên quá tin vào ứng dụng nhé.

 

 

ng dụng có thể dự đoán những gương mặt trẻ thơ từ một người nam và một người nữ.Bạn có thể chọn ảnh từ thư viện ảnh hoặc chụp mới.

 

 

Cập nhật vào: 05/04/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Predict Baby Face được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Predict Baby Face và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ