A1 InstaFrame Lite  icon download

A1 InstaFrame Lite Chỉnh sửa ảnh InstaFram trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

A1 InstaFrame Lite 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
359433
Size:
8,5 MB
Phát hành:
iDeviceApps
Cập nhật:
27/02/2014

Đánh giáChém Gió

Download A1 InstaFrame Lite 1.1

Nguyễn Thuý Thanh

A1 InstaFrame Lite for iOS là ứng dụng giúp người dùng có thể tạo chỉnh sửa ảnh sắc đẹp và độc đáo hấp dẫn trên iOS. Tiện ích được thiết kế chuyên nghiệp sử dụng hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể có nhiều lựa chọn trong việc tạo ảnh và chỉnh sửa trên iOS.

advertisements





Giao diện A1 InstaFrame Lite for iOS được thiết kế đơn giản và thân thiện với người dùng. Ứng dụng thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng iphone. Đây là giải pháp hữu ích cho bạn trong việc tạo và cắt dán ảnh trên iOS.

A1 InstaFrame Lite for iOS

A1 InstaFrame Lite for iOS giúp bạn có thể chỉnh sửa ảnh cũng như xoay ảnh, hiệu chỉnh kích thước cho phù hợp mục đích trong quá trình tạo ảnh một cách dễ dàng. Tiện ích được thiết kế đơn giản dễ dàng sử bạn có thể vào trực tiếp vào thư mục lưu ảnh hay ảnh mới chụp để tùy ý cắt dán chỉnh sửa độ sáng, màu sắc.

A1 InstaFrame Lite for iOS hỗ trợ cho người dùng lưu và sao chép dễ dàng trong quá trình chỉnh sửa. Với chức năng chia sẻ hình ảnh qua các mạng xã hội như Instagram, Facebook...Vì vậy giúp người dùng có thể trao đổi sản phẩm bản chỉnh sửa của mình cùng với bạn bè gia đình.

Các tính năng chính của A1 InstaFrame Lite for iOS:

- Tạo chỉnh sửa ảnh
- Xoay ảnh
- Hiệu chỉnh kích thước
- Chia sẻ hình ảnh
- Cắt dán
- Lưu và sao chép

Một số hình ảnh

A1 InstaFrame Lite for iOS

A1 InstaFrame Lite for iOS
 

Cập nhật vào: 27/02/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng A1 InstaFrame Lite được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải A1 InstaFrame Lite và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ