Add Fire Free  icon download

Add Fire Free Tạo hiệu ứng lửa cho ảnh trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Add Fire Free 1.1

Phiên bản:
1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.2 or later
Downloads:
362033
Size:
20,7 MB
Phát hành:
Amazing App
Cập nhật:
06/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Add Fire Free 1.1

Thu Hà

Add Fire Free for iOS là ứng dụng cho phép người dùng thêm các hiệu ứng lửa lạ mắt và cực kì độc đáo vào các bức ảnh bình thường của bạn. Đây là một ứng dụng thú vị giúp biến các bức ảnh của bạn trở nên thú vị hơn. Hãy cài đặt để sử dụng ứng dụng này.

advertisements





Add Fire Free for iOS sẽ cung cấp cho hơn 60 hiệu ứng ngọn lửa đẹp mắt, phong cách và rất độc đáo với rất nhiều chủ đề: Hoa hồng, trái tim, tình yêu, quả cầu lửa, bộ xương…Tất cả sẽ biến các bức hình bình thường của bạn trở nên lạ mắt và tuyệt đẹp.

Add Fire Free for iOS

Add Fire Free for iOS giúp bạn thỏa sức thể hiện sức sáng tạo không giới hạn của bạn trong việc làm mới và biến tấu với các bức ảnh, bạn có thể gửi tặng những bức ảnh với hiệu ứng lửa cho bạn bè mình. Đây là ứng dụng tuyệt vời dành cho tất cả người dùng iOS.

Với tính năng vượt trội của mình, ứng dụng Add Fire Free for iOS đang thu hút đông đảo người dùng iPhone, iPad cài đặt và sử dụng. Bạn hãy là người tiếp theo cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Add Fire Free for iOS:

- Giúp bạn tạo các bức ảnh với hiệu ứng lửa.
- Cung cấp cho bạn nhiều hiệu ứng ngọn lửa
- Cho phép bạn sử dụng hoàn toàn miễn phí.
- Cài đặt, sử dụng dễ dàng với iPhone, iPad của iOS.

Hình ảnh trong Add Fire Free for iOS

Add Fire Free for iOS

Cập nhật vào: 06/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Add Fire Free được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Add Fire Free và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ