Anti Mosquito Lamp  icon download

Anti Mosquito Lamp Đèn đuổi muỗi trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Anti Mosquito Lamp 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 2.1 or later
Downloads:
354733
Size:
5 MB
Phát hành:
Speed4touch2
Cập nhật:
01/06/2014

Đánh giáChém Gió

Download Anti Mosquito Lamp 2.0

Hoàng Gia Bách

Anti Mosquito Lamp for iOS là ứng dụng đèn đuổi muỗi cho iPhone, cho phép bạn dễ dàng sua đuổi những con côn trùng đáng ghét. Chỉ với chiếc iPhone có sử dụng ứng dụng này, những con muỗi sẽ không dám đến gần bạn. Bạn hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng này ngay cho iPhone iOS của mình.

advertisements





Anti Mosquito Lamp for iOS là một ứng dụng khá thú vị và thông minh giúp những ai dị ứng với muỗi và thường xuyên bị ngứa ngáy vì muỗi đốt thì giờ hoàn toàn có thể yên tâm, ứng dụng Anti Mosquito Lamp sẽ luôn bảo vệ bạn và đuổi những con muỗi đi khi chúng có ý định “tấn công” bạn. Hãy cài đặt về điện thoại của mình ngay.

Anti Mosquito Lamp for iOS có sự kết hợp giữa ứng dụng đèn sáng và bộ truyền sóng siêu âm có chức năng đuổi muỗi. Ứng dụng hoàn toàn thân thiện với máy của bạn, chỉ cần bạn tăng âm lượng điện thoại trước khi mở ứng dụng và kích hoạt Disable Auto Lock để duy trì đèn là bạn đã có thể sử dụng.

Ứng dụng Anti Mosquito Lamp for iOS hoàn toàn phù hợp với iPhone của bạn. Bạn hãy cài đặt và sử dụng ứng dụng thông minh, tiện lợi này để luôn bảo vệ bạn khỏi các bệnh do bị muỗi đốt.

Tính năng của Anti Mosquito Lamp for iOS:

- Giúp bạn đuổi muỗi, hạn chế các bệnh do muỗi đốt.
- Thiết kế thân thiện với iPhone.
- Giao diện trực quan với người dùng.
- Cài đặt, sử dụng dễ, phù hợp với iPhone của iOS.

Một số hình ảnh khác



Cập nhật vào: 01/06/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Anti Mosquito Lamp được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Anti Mosquito Lamp và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ