Anti Mosquito cho iPhone icon download

Anti Mosquito cho iPhone Đuổi muỗi từ iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Anti Mosquito cho iPhone 1.5.0

Phiên bản:
1.5.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 3.0 or later
Downloads:
366233
Size:
6,8 MB
Phát hành:
Pico Brothers
Cập nhật:
05/04/2016

Đánh giáChém Gió

Download Anti Mosquito cho iPhone 1.5.0

Nguyễn Sang

Anti Mosquito cho iPhone là một ứng dụng giúp bạn có thể đuổi xa những con muỗi đáng ghét chỉ cần dùng chiếc iPhone của bạn. Nghe thật hài ước đúng không nhưng đây chính là tính năng thật dành cho iPhone đấy các bạn ạ. Cùng chúng tôi tìm hiểu trên thiết bi iOS này nhé.

advertisements





Anti Mosquito cho iPhone là ứng dụng đuổi muỗi khá phổ biến và đứng vị trí top 10 trong 56 quốc gia. Ứng dụng giúp bạn sẽ không bị những “ chú muỗi” hỏi tham và cso thể tập trung làm việc tốt nhất.

Anti Mosquito for iOS

Anti Mosquito cho iPhone không chỉ giúp bạn tránh xa muỗi mà còn giúp bạn tránh xa những con côn trùng đáng ghét khác. Giờ đây bạn có thể yên tâm trong từng giấc ngủ hoặc những lúc làm việc mà không sợ bị những “ kẻ xấu” hỏi thăm nữa. Bạn hãy tìm hiểu ngay trên phần mềm iOS để biết cụ thể hơn nhé.

Anti Mosquito for iOS

Anti Mosquito for iOS được hơn 7.000 ngàn người tham gia chứng tỏ ứng dụng này cũng khá thu hút mọi người. bạn cũng có thể tải ngay về máy ứng dụng này nếu máy bạn có thiết bị iOS từ 3.0 trở lên.

Anti Mosquito for iOS

Tính năng của Anti Mosquito for iOS:

- Giúp bạn tránh xa những con côn trùng đang ghét.
- Tiết kiệm cho bạn khoản thuốc bôi ngoài da để tránh sự xâm nhập của những loại côn trùng này.
- Phần mềm đơn giản sử dụng.
- Bạn có thể tải ứng dụng miễn phí về máy của mình


 

Cập nhật vào: 05/04/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Anti Mosquito cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Anti Mosquito cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ