AppTop100  icon download

AppTop100 Kho ứng dụng trên iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AppTop100

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.1 or later
Downloads:
358633
Size:
2,6 MB
Phát hành:
MagicPocket
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download AppTop100

Thuy Le

AppTop100 for iOS là ứng dụng mang đến cho bạn những ứng dụng hay và mới nhất trên chiếc điện thoại iPhone của bạn. Ứng dụng đã tổng hợp và cung cấp cho bạn những ứng dụng hay nhất để bạn có thể lựa chọn và sử dụng. Với ứng dụng này, từ nay bạn sẽ không bỏ lỡ bất kì một ứng dụng hay nào.

advertisements





AppTop100 for iOS là ứng dụng cung cấp Top 100 những ứng dụng hay và phổ biến nhất trên AppStore. Ứng dụng đã đưa ra danh sách những ứng dụng hay và mới nhất dành cho iPhone giúp bạn có thể lựa chọn ứng dụng phù hợp cho máy của bạn.

AppTop100 for iOS mang đến cho bạn những tính năng nổi bật cùng lợi ích lớn khi có thể chọn ra ứng dụng hay cho máy. Bạn có thể tham gia ứng dụng mọi nơi để không bỏ lỡ bất kì một ứng dụng nào.

AppTop100 for iOS là ứng dụng hay và thiết thực mang lại cho người dùng những cảm nhận tốt nhất. Tham gia cài đặt với thiết bị iOS 4.1 trở lên cho máy.

Tính năng của AppTop100 for iOS:


- Đưa ra danh sách Top 100 ứng dụng trả tiền và miễn phí.
- Xem thứ hạng game ở mỗi quốc gia.
- Chọn tên quốc gia để tìm game phổ biến.
- OpenFeint giúp giới thiệu cho bạn bè.
 

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AppTop100 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AppTop100 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ