AppBox  icon download

AppBox Tiện ích hay cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AppBox 1.4.2

Phiên bản:
1.4.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
364300
Size:
6 MB
Phát hành:
AllAboutApps
Cập nhật:
25/07/2014

Đánh giáChém Gió

Download AppBox 1.4.2

Thu Hà

AppBox for iOS là ứng dụng mang đến cho người dùng 11 ứng dụng hữu ích trong một ngay trên thiết bị di động. Những ứng dụng đó sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự trải nghiệm thú vị và tiện lợi khi sử dụng.

advertisements





Là một bộ công cụ đa năng, AppBox for iOS mang đến cho người dùng 11 ứng dụng hữu ích như Đơn vị tiền tệ, Ứng dụng gương soi, Tính toán ngày tháng, Days Until, Các kỳ nghỉ, Nghiêng kế, Quản lý nợ, Quản lý giá, Lịch pCalendar, Tính toán tiền típ, Đơn vị.

Bên cạnh đó, AppBox for iOS cho phép người dùng lắc thiết bị cầm tay để xóa giá trị kèm âm thanh. Với thiết kế giao diện trực quan và dễ sử dụng, người dùng có thể sử dụng mọi công cụ chỉ với một vài cú chạm vào màn hình.

Trong phiên bản mới, AppBox for iOS cập nhật dịch vụ đám mây Dropbox API và thông tin về các ngày nghỉ lễ. Người dùng có thể chia sẻ bộ công cụ này với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter để mọi người có cơ hội sở hữu và trải nghiệm những tính năng hữu ích có trong ứng dụng!

Tính năng chính của AppBox for iOS:

- Cung cấp ứng dụng gương soi
- Tùy chọn đơn vị tiền tệ
- Cho phép quản lý nợ
- Xóa giá trị kèm âm thanh
- Tích hợp dịch vụ đám mây Dropbox
- Chia sẻ với mọi người

Một số hình ảnh khác trong AppBox for iOS





Cập nhật vào: 25/07/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AppBox được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AppBox và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ