AutoQ3D CAD cho iPhone icon download

AutoQ3D CAD cho iPhone Thiết kế CAD trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AutoQ3D CAD cho iPhone 2.7.10

Phiên bản:
2.7.10
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 9.0 trở lên
Downloads:
1198
Size:
13.5 MB
Phát hành:
AutoQ3D Team
Cập nhật:
30/10/2016

Đánh giáChém Gió

Download AutoQ3D CAD cho iPhone 2.7.10

Thu Hà

Ứng dụng AutoQ3D CAD cho iPhone giúp người dùng thiết kế các bản vẽ đồ họa CAD 2D và 3D ấn tượng và đẹp mắt, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ sinh viên đến các nhà thiết kế. Với sự hỗ trợ của tiện ích này, người dùng có thể sử dụng nhiều công cụ vẽ, công cụ chỉnh sửa CAD, sử dụng nhiều chế độ xem khác nhau, chia sẻ cũng như tải lên các dịch vụ trực tuyến.

advertisements





AutoQ3D CAD cho iPhone là ứng dụng thiết kế trên thiết bị iOS giúp người dùng hiện thực hóa các ý tưởng của mình bằng các bản vẽ. Cụ thể bạn có thể tạo nên các hình dạng khác nhau như đường thẳng, hình tròn, hình chữ nhật, đường cong,...để thiết kế nên một bản vẽ hoàn chỉnh. Ngoài phiên bản cho iOS, ứng dụng này còn hoạt động trên cả nền tảng Android, Windows, Mac và Linux.

download autoq3d cad cho iphone

AutoQ3D CAD cho iPhone tích hợp các công cụ chỉnh sửa bản vẽ như di chuyển các thanh phần, xoay bản vẽ, thay đổi kích thước các thành phần trong bản vẽ.... Các bản vẽ của bạn có thể được chia sẻ lên mạng trực tuyến hay đơn giản là lên mạng xã hội Zalo cho iPhone. Nếu bạn bè của bạn sử dụng Zalo cho iPhone thì việc chia sẻ các tác phẩm của mình sẽ được họ biết đến.

download autoq3d cad cho iphone

AutoQ3D CAD cho iPhone hỗ trợ cho nhiều định dạng tập tin khác nhau, cho phép người dùng xem các bản thiết kế dưới dạng 3D. Cũng hỗ trợ trên iphone, người dùng có thể tham khảo ứng dụng PhotoWonder cho iPhone với các chức năng chỉnh sửa ảnh hữu ích. Ngoài ra, PhotoWonder cho iPhone còn cho phép chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng sau khi chỉnh sửa.

Các tính năng chính của AutoQ3D CAD cho iPhone:

- Thiết kế CAD đồ họa trên iOS
- Chỉnh sửa thiết kế dễ dàng
- Xem hình ảnh dưới dạng 3D
- Chia sẻ các thiết kế CAD
- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin khác nhau

Cập nhật vào: 30/10/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AutoQ3D CAD cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AutoQ3D CAD cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ