AtHome Video Streamer cho iPhone icon download

AtHome Video Streamer cho iPhone Theo dõi an ninh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

AtHome Video Streamer cho iPhone 3.1.1

Phiên bản:
3.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 trở lên
Downloads:
901
Size:
7.9 Mb
Phát hành:
Circlely Networks Incorporated
Cập nhật:
24/02/2016

Đánh giáChém Gió

Download AtHome Video Streamer cho iPhone 3.1.1

Đỗ Thanh Hải

AtHome Video Streamer cho iPhone là một trong những ứng dụng đóng vai trò là "cầu nối" giữa máy quay giám sát với người dùng thông qua việc họ tải và sử dụng AtHome Video Streamer trên iPhone của mình.

advertisements





Trong thời đại công nghệ số có rất nhiều ứng dụng được phát triển bảo vệ con người trước những mối đe dọa từ kẻ xấu. AtHome Video Streamer là một trong những app như vậy, nó cho phép bạn giữ một kết nối ổn định giữa máy quay tại một địa điểm bất kỳ với người dùng thông qua việc hiển thị thông tin chính xác theo thời gian thực lên iPhone.

AtHome Video Streamer cho iPhone

Nếu bạn đã biết tới TeamViewer cho iPhone thì chức năng của AtHome Video Streamer là tương tự duy chỉ có điều nó ít tác động lên thiết bị được kết nối mà thôi, thay vì điều khiển máy tính từ xa như TeamViewer cho iPhone app này chỉ cung cấp những khả năng hiển thị hình ảnh, góc quay mà thôi. Nó chưa cho phép bạn điều khiển camera trực tiếp, trong tương lai rất có thể chức năng này sẽ hoàn thiện, bổ sung.

AtHome Video Streamer cho iPhone

Hầu hết người dùng đều nhận thấy AtHome Video Streamer cho iPhone chính là một giải pháp theo dõi an ninh hiệu quả. Hiện ứng dụng được cung cấp miễn phí cho người dùng trên cả 2 nền tảng di động phổ biến hiện nay là android và iOS, bạn đọc sử dụng Samsung, HTC, Oppo... có thể download AtHome Video Streamer cho android của mình.

AtHome Video Streamer cho iPhone

Đặc điểm nổi bật của AtHome Video Streamer cho iPhone

- Hỗ trợ nhận diện thiết bị chính xác
- Kết nối tốc độ cao, ít điểm trễ
- Giữ kết nối ổn định
- Truyền tải dữ liệu tốt
- Hỗ trợ cả các mẫu iPhone đời thấp (bạn có thể tận dụng iP 3s làm máy quay thay vì mua mới)
- Tích hợp dịch vụ lưu trữ đám mây
 

Cập nhật vào: 24/02/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng AtHome Video Streamer cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải AtHome Video Streamer cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ