BaoMoi3  icon download

BaoMoi3 Cập nhật tin tức trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BaoMoi3 3.3.0

Phiên bản:
3.3.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
359533
Size:
2,5 MB
Phát hành:
Felix
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download BaoMoi3 3.3.0

Nguyễn Thuý Thanh

BaoMoi3 for iOS là ứng dụng giúp bạn có thể cập nhật những tin tức hằng ngày thông qua phần mềm iOS trên chính chiếc điện thoại của bạn. Với ứng dụng này, bạn hoàn toàn có thể cập nhật tin tức chỉ bằng chiếc điện thoại di động của mình. Khám phá ngay trên ứng dụng iOS nhé.

advertisements





BaoMoi3 for iOS sẽ cung cấp cho bạn khá nhiều những tính năng nổi bật hơn so với các sản phẩm cùng loại đang có trên thị trường hiện nay. Đến với ứng dụng chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng và không muốn thay đổi sang một sản phẩm khác.

BaoMoi3 for iOS giúp bạn có thể cập nhật những thông tin mang tính bản quyền và cực kỳ xác thực. Thông tin mà ứng dụng cung cấp cũng phan rõ ra các hạng mục như kinh tế, chính trị, xã hội, văn hóa thể thao hay là đời sống. Tham gia sử dụng ứng dụng iOS để có thể biết thêm thông tin chi tiết.

Hiện tại, ứng dụng đang được phổ cập tới tất cả mọi người. Bạn cũng có thể có ngay ứng dụng nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 4.3 trở lên.

Tính năng của BaoMoi3 for iOS:


- Cung cấp cho bạn những thông tin mang tính xác thực nhất.
- Cập nhật những thông tin kinh tế, xã hội, văn hóa, thể thao hay đời sống pháp luật.
- Giao diện được thiết kế khá chuyên nghiệp.
- Bạn hoàn toàn tải và sử dụng ứng dụng miễn phí.
 

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BaoMoi3 được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BaoMoi3 và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ