Barcode Alarm icon download

Barcode Alarm Đọc mã vạch hẹn giờ iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Barcode Alarm 1.1.5

Phiên bản:
1.1.5
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 trở lên
Downloads:
2488
Size:
10.8 MB
Phát hành:
Jarig Richter-Peill
Cập nhật:
28/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Barcode Alarm 1.1.5

Đỗ Thanh Hải

Barcode Alarm là ứng dụng hỗ trợ người dùng đọc mã vạch để hẹn giờ iPhone khá độc đáo và mới lạ. Các bạn có thể download Barcode Alarm để thử ngay hôm nay.

advertisements





Đối với người dùng muốn hẹn giờ họ có thể sử dụng Alarm Clock+ hay thậm chí chỉ cần sử dụng ứng dụng mặc định mà thôi. Barcode Alarm cung cấp một giải pháp hẹn giờ khá độc đáo khiến bạn không thể ngủ nướng được nữa. Bên ạnh Barcode Alarm có thể download Alarm Clock+ để sử dụng.

download barcode alarm

Tương tự như Radio Alarm Clock, Barcode Alarm có giao diện cực kỳ đơn giản, để sử dụng nó tối thiểu bạn cần có là camera của máy, hãy đảm bảo chúng hoạt động tốt; download Radio Alarm Clock về máy.

tai barcode alarm

Khởi chạy ứng dụng, quét camera qua mã vạch mà mình mong muốn sau đó đợi cho máy đọc mã và chúng ta tiến hành thiết lập giờ hẹn.

download barcode alarm

Điểm hay của Barcode Alarm chính là ở chỗ bạn muốn tắt báo thức phải cần tới mã vạch lúc đặt. Điều  này giúp người dùng khó tắt chúng hơn kéo dài thời gian chuông kêu, giúp bạn buộc phải dậy.

Đặc điểm nổi bật của Barcode Alarm

- Khả năng quét mã vạch thông minh
- Hỗ trợ quét mã vạch đặt báo thức
- Khó tắt, chống ngủ nướng
- Nhiều bản nhạc hay
- Chế độ báo thức thông minh

Cập nhật vào: 28/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Barcode Alarm được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Barcode Alarm và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ