BarcodeViet  icon download

BarcodeViet Kiểm tra mã vạch trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

BarcodeViet 2.0.4

Phiên bản:
2.0.4
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 trở lên
Downloads:
365600
Size:
5,3 MB
Phát hành:
Pitaya Software
Cập nhật:
06/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download BarcodeViet 2.0.4

Trần Minh Quân

BarcodeViet for iOS là phần mềm kiểm tra mã vạch trên ứng dụng iOS. Với phần mềm này, bạn có thể khả năng nhận dạng được hầu hết các mã vạch của Việt Nam. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn nữa ứng dụng này trên thiết bị iOS.

advertisements





BarcodeViet for iOS giúp bạn quét mã vạch và có thể hiển thị thông tin của nhà sản xuất. Hay đặc biệt hơn là ứng dụng này cũng có thể giúp bạn đọc mã QR code. Ứng dụng này thật là hữu dụng đúng không các bạn, cùng khám phá trên ứng dụng iOS nhé.

BarcodeViet for iOS

Ứng dụng BarcodeViet for iOS thông minh này không chỉ đem đến sự tiện ích mà còn đem đến cả sự chính xác tương đối cao. Bạn có thể an tâm sử dụng phần mềm và dành thời gian vào những công việc khác. Như vậy, bạn sẽ có nhiều thời gian để tập trung công việc hơn.

BarcodeViet for iOS đang được khoảng 5000 lượt người tham gia và sử dụng. Bạn cũng có thể có ngay ứng dụng này nếu máy của bạn có thiết bị iOS từ 5.0 trở lên.

Tính năng của BarcodeViet for iOS:

- Giúp bạn quét mã vạch nhanh chóng.
- Giúp bạn hiển thị thông tin của nhà sản xuất.
- Giúp bạn đọc mã QR code hoặc tạo và share QR code.
- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.

Một số hình ảnh

BarcodeViet for iOS

BarcodeViet for iOS
 

Cập nhật vào: 06/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng BarcodeViet được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải BarcodeViet và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ