Black Rainbow  icon download

Black Rainbow Ứng dụng giải trí cho iPhone, iPad

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Black Rainbow 2.2

Phiên bản:
2.2
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
1846
Size:
141 MB
Phát hành:
Rachel Kelly
Cập nhật:
09/10/2014

Đánh giáChém Gió

Download Black Rainbow 2.2

Đỗ Thanh Hải

Black Rainbow for iOS được coi như một bác sĩ cá nhân dành riêng cho bạn với khả năng giúp bạn vượt qua căn bệnh trầm cảm sau những thời gian làm việc bận rộn hay suy nghĩ nhiều. Ứng dụng cung cấp những bài thơ, bài văn xuôi hay từ các chương trình nổi tiếng, tư vấn luyện tập thể dục của các chuyên gia...

advertisements





Black Rainbow for iOS dành cho những ai phải thường xuyên đối mặt với những căng thẳng trong cuộc sống, đặc biệt là căn bệnh trầm cảm đang phát triển. Ứng dụng gồm những câu chuyện, những bài thơ hài hước từ các show truyền hình nổi tiếng, những lời khuyên đúng đắn trong việc ăn uống hằng ngày hay chế độ thể dục thể thao hợp lý giúp bạn có được sức khỏe tốt nhất.






Cập nhật vào: 09/10/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Black Rainbow được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Black Rainbow và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ