Giải trí Việt for iOS icon download

Giải trí Việt for iOS Giải trí trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Giải trí Việt for iOS 2.0

Phiên bản:
2.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 trở lên
Downloads:
348900
Size:
7,8 MB
Phát hành:
Luan Tran
Cập nhật:
15/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Giải trí Việt for iOS 2.0

Nguyễn Sang

“Giải trí Việt for iOS” là một ứng dụng đem lại sự thoải mái và vui vẻ cho người sử dụng sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mọi, ứng dụng cung cấp tuyển tập nhiều thể loại như : ca nhạc, phim truyện, phóng sự, hài…

advertisements





“Giải trí Việt for iOS” sẽ giúp bạn tìm được những bộ phim truyền hình kinh điển của Việt Nam và những tuyển tập Hài từ bắc vô Nam vô cùng hấp dẫn trong nhiều năm vừa qua. Ngoài ra bạn còn có thể tìm kiếm những gameshow truyền hình như Doremi, giọng hát Việt, Bước nhảy hoàn vũ… để xem lại.

Giải trí Việt for iOS

“Giải trí Việt for iOS” cho phép bạn xem các chương trình truyền hình, các bộ phim chiếu rạp, các chương trình ca nhạc với chất lượng hình ảnh và âm thanh cực kỳ chất lượng. Không khó để bạn tìm được những bộ phim hay, những tiểu phẩm hài hấp dẫn ở ứng dụng này của chúng tôi.

“Giải trí Việt for iOS” là ứng dụng dành cho những bạn yêu thích phim Việt và làng giải trí Việt Nam.Với ứng dụng này bạn có thể xem online hoặc download về máy để thưởng thức. Tất cả các chương trình ca nhạc, phim truyện, tiểu phẩm hài… đều được cập nhật thường xuyên và liên tục hy vọng sẽ đem lại cho người sử dụng sự hài lòng nhất.

Các tính năng chính của phần mềm “Giải trí Việt for iOS”

-    Xem tivi online những kênh truyền hình Việt Nam phổ biến nhất hiện nay
-    Tự động cập nhật khi có các Video mới
-    Có thể xem online hoặc download về máy
-    Giao diện đẹp, dễ sử dụng.

Một số hình ảnh khác

Giải trí Việt for iOS

Giải trí Việt for iOS

Cập nhật vào: 15/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Giải trí Việt for iOS được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Giải trí Việt for iOS và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

  • mWork for iOS

    Cung cấp thông tin việc làm cho người lao động trên iOS.

      

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ