Bump for iPhone icon download

Bump for iPhone Chia sẻ dữ liệu trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Bump for iPhone

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iPhone, iPod touch, iPad, iOS 4.1 or later
Downloads:
358033
Size:
6,5 MB
Phát hành:
Bump Technologies, Inc
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Bump for iPhone

Trần Văn Việt

Bump là ứng dụng dành cho iPhone cho phép bạn chia sẻ thông tin khi chạm hai điện thoại với nhau. Đây là ứng dụng độc đáo của thiết bị máy khi có thể chia sẻ thông tin hai máy cho nhau chỉ với thao tác đơn giản và tiện dụng. Với ứng dụng này mọi thông tin trên máy của bạn có thể được chia sẻ dễ dàng.

advertisements





Bump for iPhone là ứng dụng được sử dụng khi hai điện thoại chạm vào nhau để chia sẻ hình ảnh, địa chỉ liên lạc, và các ứng dụng. Ứng dụng giúp bạn có thể chia sẻ tất cả những dữ liệu trong máy sang máy khác nếu bạn muốn.

Bump for iPhone

Với Bump for iPhone bạn có thể gửi tin nhắn đến bạn bè khi add thêm họ như một người bạn. Sử dụng Bump miễn phí nhắn tin: gửi tin nhắn bất cứ lúc nào, gửi các thông báo ngay tức thì.

Bump for iPhone là ứng dụng hay mang lại cho bạn những điều cần yếu. Chỉ cần máy của bạn có thiết bị iOS là bạn có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng này.

Tính năng của Bump for iPhone:


- Giúp chia sẻ ứng dụng cho bạn bè.
- Có thể gửi tin nhắn cho bạn bè.
- Hỗ trợ chia sẻ âm nhạc cho bạn bè.
- Sử dụng đơn giản.

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Bump for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Bump for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ