Send Anywhere cho iPhone icon download

Send Anywhere cho iPhone Chia sẻ tài liệu trên nền tảng iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Send Anywhere cho iPhone 6.8.12

Phiên bản:
6.8.12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.0 or later
Downloads:
1258
Size:
25.2 MB
Phát hành:
ESTmob Inc
Cập nhật:
26/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Send Anywhere cho iPhone 6.8.12

Thu Hà

Ứng dụng Send Anywhere cho iPhone hỗ trợ người dùng chia sẻ dữ liệu nhanh chóng trên các thiết bị iOS với khả năng xử lý từng tập tin hoặc cả thư mục. Đây là công cụ truyền dữ liệu đơn giản, dễ sử dụng, làm việc qua mạng Wi-Fi hoặc qua 3G. Mặt khác, các dữ liệu được truyền qua giao thức P2P nên hoàn toàn bảo mật.

advertisements





Send Anywhere cho iPhone cho phép bạn gửi các dữ liệu như tài liệu văn phòng, ảnh, video, nhạc... với số lượng không giới hạn, kể cả những tài liệu có dung lượng lớn. Để gửi và nhận dữ liệu, yêu cầu thiết bị iOS của bạn phải kết nối mạng Wi-Fi hoặc qua 3G. Ưu điểm của ứng dụng này là tốc độ truyền tệp khá nhanh.

 

download send anywhere cho iphone



Send Anywhere cho iPhone tiến hành quá trình chia sẻ tệp tin qua giao thức P2P không qua server nào khác nên các tài liếu sẽ trực tiếp đến tay người nhận và không lo sợ thông tin bị rò rỉ ra ngoài. Hoặc bạn cũng có thể gửi các tài liệu qua Zalo cho iPhone khi các thiết bị kết nối mạng. Sử dụng Zalo cho iPhone bạn có thể gửi cả hình ảnh lẫn các tệp tin đến người khác với yêu cầu kết nối mạng.

 

download send anywhere cho iphone



Send Anywhere cho iPhone cũng hỗ trợ mở tệp trong các ứng dụng khác, có thể truy cập vào trang chủ của chương trình để truyền tệp từ bất cứ nơi nào. Nếu bạn muốn gửi những hình ảnh được chụp từ Camera360 cho iPhone thì đây là công cụ chia sẻ phù hợp cho bạn. Ứng dụng chụp ảnh Camera360 cho iPhone hiện được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

 

download send anywhere cho iphone

download send anywhere cho iphone

 


Các tính năng chính của Send Anywhere cho iPhone:

- Chia sẻ dữ liệu tốc độ cao
- Hỗ trợ các tệp tin có dung lượng lớn
- Sử dụng qua mạng wifi hoặc 3G
- Chia sẻ tệp an toàn qua giao thức P2P
 

Cập nhật vào: 26/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Send Anywhere cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Send Anywhere cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ