Instagram cho iPhone icon download

Instagram cho iPhone Chỉnh sửa, chia sẻ ảnh trên điện thoại iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Instagram cho iPhone 27.0

Phiên bản:
27.0
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0 or later
Downloads:
366466
Size:
12,6 MB
Phát hành:
Burbn
Cập nhật:
24/12/2017

Đánh giáChém Gió

Download Instagram cho iPhone 27.0

Thu Hà

Instagram cho iPhone là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho thiết bị cài đặt và chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng chia sẻ và tổ chức ảnh ngay trên điện thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng. Với những tính năng hữu ích, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

advertisements





Phiên bản mới nhất của Instagram cho iPhone hiện tại là 6.0.6 được cập nhật ngày 5/08/2014 bổ sung thêm nhiều công cụ sửa ảnh mới, dễ dàng tải các hình ảnh lên mạng xã hội và sửa một số lỗi nhỏ khác.

 

Phiên bản Instagram cho iPhone 6.0.2 được cập nhật ngày 29/05/2014 chỉnh sửa một số tính năng về việc chia sẻ anh trên Facebook.

 

Phiên bản Instagram cho iPhone 5.0.13 được cập nhật ngày 1/5/2014 đã được cải tiến đáng kể về hiệu suất tải và chia sẻ ảnh, sửa một số lỗi của phiên bản trước.

 

Giờ đây với Instagram cho iPhone, người dùng có thể thỏa sức tải và chia sẻ các bức ảnh tuyệt đẹp với bạn bè và người thân của mình. Người dùng có thể chia sẻ trên Facebook, Twitter, Twitter, Flickr, Tumblr và Foursquare. Tiện ích cũng cho phép mọi người like và bình luận nếu muốn.

 

Instagram for iOS

 

Bên cạnh đó, Instagram cho iPhone cung cấp cho người dùng kho hiệu ứng làm mờ ảnh tịnh tiến và ống kính nghiêng nhằm tạo độ sâu cho bối cảnh. Người dùng cũng có thể sử dụng các bộ lọc có sẵn để làm mới các bức ảnh, giúp các bức ảnh trở nên hấp dẫn hơn.

Ngoài ra, Instagram cho iPhone còn được cung cấp và cải tiến nhiều tính năng như hỗ trợ quay video với độ ổn định của phong cách phim điện ảnh hay hỗ trợ toàn diện camera trước và sau của iPhone 4 cùng vô vàn những tính năng hấp dẫn khác chờ người dùng khám phá.

Tính năng chính của Instagram cho iPhone:

- Cung cấp kho hiệu ứng
- Tùy chọn bộ lọc
- Làm mờ ảnh
- Hỗ trợ camera trước và sau
- Hỗ trợ quay video
- Chia sẻ ảnh, video với mọi người

Hình ảnh trong Instagram cho iPhone

Instagram for iOS
 

Cập nhật vào: 24/12/2017

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Instagram cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Instagram cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ