Adobe Photoshop Lightroom cho iPhone icon download

Adobe Photoshop Lightroom cho iPhone Chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Adobe Photoshop Lightroom cho iPhone 2.1.1

Phiên bản:
2.1.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
8.1 trở lên
Downloads:
2428
Size:
54.3 Mb
Phát hành:
Adobe
Cập nhật:
26/01/2016

Đánh giáChém Gió

Download Adobe Photoshop Lightroom cho iPhone 2.1.1

Trần Văn Việt

Adobe Photoshop Lightroom cho iPhone là ứng dụng được cài đặt và sử dụng trên các thiết bị iOS như iPhone, iPad với tính năng chỉnh sửa hình ảnh và chia sẻ ảnh, bằng các công cụ mạnh mẽ ứng dụng tạo ra cho người dùng những bức ảnh được chỉnh sửa tỉ mỉ như cắt ảnh, xóa các bộ phận hoặc phần thừa trong ảnh, chỉnh sửa hiệu ứng bộ lọc hình ảnh để tạo ra những bức ảnh sinh động và đẹp hơn.

advertisements





Adobe Photoshop Lightroom cho iPhone cung cấp cho người dùng nhiều công cụ mạnh mẽ để biên tập, chỉnh sửa hình ảnh, với việc sử dụng công nghệ chỉnh sửa hình ảnh Adobe Photoshop nói chung và Adobe Photoshop Lightroom cho android nói riêng và bây giờ là Adobe Photoshop Lightroom cho iPhone - một trong những công nghệ chỉnh sửa ảnh uy tín hàng đầu thế giới, được nhiều chuyên gia sử dụng để thay đổi bức ảnh của mình với chương trình điều chỉnh tiên tiến và mạnh mẽ chương trình tạo ra cho người dùng những hình ảnh mạnh mẽ chỉ trong một thời gian ngắn, tải Adobe Photoshop Lightroom cho android để sử dụng.

tai lightroom cho iphone

Với tính năng Adobe Camera khả năng chụp ảnh được tích hợp ngay trên ứng dụng do đó bạn có thể lựa chọn chụp ảnh và sử dụng các bộ lọc hình ảnh  ngay lập tức cho bức ảnh của mình, sau khi chụp người dùng có thể sử dụng các tính năng cơ bản của ứng dụng và chỉnh sửa hình ảnh, tạo ra sự mới mẻ cho bức ảnh của mình, sau khi chỉnh sửa hình ảnh chương trình có thể hiển thị hình ảnh và so sánh với bản gốc để thấy được sự thay đổi rõ rệt sau khi thực hiện công nghệ chỉnh sửa hình ảnh.

download lightroom cho iphone

Adobe Photoshop Lightroom cho iPhone được tích hợp với một số mạng xã hội nổi tiếng do đó bạn có thể dễ dàng chia sẻ bức ảnh của mình với bạn bè thông qua các trang mạng xã hội như Instagram, Facebook, Twitter, Flickr, hoặc tham gia cộng đồng chỉnh sửa ảnh lightroom. Download Photoshop cho PC.

tai photoshop lightroom cho iphone

Adobe Photoshop Lightroom cho iPhone có thể kết hợp và chuyển đổi hình ảnh sang công cụ chỉnh sửa ảnh Adobe Photoshop CC để thực hiện các thao tác chỉnh sửa ảnh mạnh  mẽ hơn như ghép ảnh, xóa các phần thừa trong ảnh, cắt hình ảnh hoặc thực hiện tô sửa ảnh dễ dàng. Nếu bạn thấy khó dùng có thẻ sử dụng PicsArt cho iPhone bằng cách download PicsArt cho iPhone của mình.

tai lightroom cho iphone

Quá trình đồng bộ các thao tác chỉnh sửa hình ảnh trong Adobe Photoshop Lightroom cho iPhone  được thực hiện liên tục giúp người dùng có thể cập nhật các bước mới nhất của quá trình chỉnh sửa hình ảnh, tạo ra các bức ảnh đẹp hơn cho người dùng.

Những tính năng chính của Adobe Photoshop Lightroom cho iPhone:

- Chỉnh sửa hình ảnh cho iPhone, iPad
- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội
- Chuyển đổi sang công cụ chỉnh sửa ảnh Photoshop CC
- Cung cấp nhiều bộ lọc hình ảnh
- Đồng bộ các bước chỉnh sửa ảnh liên tục
 

Cập nhật vào: 26/01/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Adobe Photoshop Lightroom cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Adobe Photoshop Lightroom cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ