Enlight cho iPhone icon download

Enlight cho iPhone Chỉnh sửa ảnh trên iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Enlight cho iPhone 1.2.8

Phiên bản:
1.2.8
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 8.1 trở lên
Downloads:
2763
Size:
94.9 MB
Phát hành:
Lightricks Ltd
Cập nhật:
20/08/2016

Đánh giáChém Gió

Download Enlight cho iPhone 1.2.8

Nguyễn Thuý Thanh

Ứng dụng Enlight cho iPhone cung cấp cho người dùng iOS nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo, mang đến cho bạn những shot hình ấn tượng. Tiện ích này tích hợp những bộ lọc ảnh cao cấp, tạo ảnh đen trắng, ảnh nghệ thuật hay tạo nhiều phong cách khác nhau cho bức ảnh của mình. Bạn cũng có thể chia sẻ ảnh trên mạng xã hội sau khi chỉnh sửa xong.

advertisements





Enlight cho iPhone giúp bạn xử lý màu sắc và các chi tiết ảnh, thêm các hiệu ứng nghệ thuật như chụp ảnh phim, làm mờ, nhiễu, tạo ảnh đen trắng. Nhiều bộ lọc ảnh cao cấp giúp bạn áp dụng cho bức ảnh, biến những hình ảnh bình thường thành một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc trên thiết bị iOS của mình.

 

download enlight cho iphone



Enlight cho iPhone hỗ trợ các chức năng trang trí ảnh đa phong cách như vẽ tay, chú thích lên ảnh, thêm đường viên, khung ảnh, thêm sticker để tạo ảnh ngộ nghĩnh. Người dùng còn có thể mix ảnh độc đáo như chồng ảnh lên nhau, phối ảnh siêu thực. Bạn cũng có thể sửa những bức ảnh phơi sáng hay thiếu sáng, khắc phục ảnh bị mờ. PhotoWonder cho iPhone cũng là công cụ chỉnh sửa ảnh với các hiệu ứng nhưng xét về chức năng thi PhotoWonder cho iPhone không phong phú bằng Enlight.

 

download enlight cho iphone



Enlight cho iPhone còn cung cấp các tùy chọn cắt ảnh, làm biến dạng đối tượng trên ảnh, thay đổi bố cục ảnh. Những hình ảnh được chỉnh sửa có thể chia sẻ trực tiếp lên Instagram hoặc lưu lại để chia sẻ lên Zalo cho iPhone cho bạn bè của mình. Ứng dụng Zalo cho iPhone cũng cho phép chia sẻ nhiều ảnh cùng lúc.

 

download enlight cho iphone

download enlight cho iphone

 

download enlight cho iphone



Các tính năng chính của Enlight cho iPhone:

- Xử lý màu sắc, các chi tiết trên ảnh
- Bộ lọc ảnh cao cấp, hiệu ứng đẹp mắt
- Tạo ảnh với nhiều phong cách nghệ thuật khác nhau
- Thêm hình dán, chú thích cho ảnh
- Chia sẻ ảnh lên mạng sau khi chỉnh sửa

Cập nhật vào: 20/08/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Enlight cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Enlight cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ