SkinneePix cho ios icon download

SkinneePix cho ios Chụp ảnh giảm cân cho iOS

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

SkinneePix cho ios 1.3

Phiên bản:
1.3
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 7.0 or later
Downloads:
1807
Size:
6.5 MB
Phát hành:
PrettySmartWomen LLC
Cập nhật:
13/08/2015

Đánh giáChém Gió

Download SkinneePix cho ios 1.3

Thu Hà

SkinneePix cho ios là ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh trên iOS với công nghệ xử lý ảnh độc đáo mang đến cho bạn những hình ảnh đẹp lung linh nhất. Thông qua công cụ này, bạn có thể giảm béo cho chính mình bằng cách sửa khuôn mặt và thân hình của mình sao cho gầy đi.

advertisements





SkinneePix cho ios dành cho những ai đang trong chế độ thừa cân hoặc những ai có nhu cầu làm đẹp cho khuôn mặt, thân hình của mình thông qua chụp ảnh. Cụ thể, bạn có thể tạo khuôn mặt V-line hay thân hình của một siêu mẫu, làm cho các bộ phận trên cơ thể cơ thể của bạn gầy đi, trông thon gọn hơn, cân xứng trong tổng thể bức ảnh. Bạn đọc hãy tải thêm ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp trên iPhone đó là PowerCam 7
 
 
 
 
SkinneePix cho ios còn giúp những ai đang bị béo phì động lực để giảm cân bằng cách lên các phương án và kế hoạch ăn kiêng, tập thể dục ngay từ bây giờ. Khi chụp ảnh bạn có thể lựa chọn các chỉ số giảm cân khác nhau đến khi bức ảnh trông đẹp nhất.
 
 
 
 
Các tính năng chính của SkinneePix cho ios:
- Chỉnh sửa ảnh chân dung
- Giảm cân cho khuôn mặt
- Tạo mặt V-line hay thân hình siêu mẫu
- Tạo động lực giảm cân

Cập nhật vào: 13/08/2015

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng SkinneePix cho ios được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải SkinneePix cho ios và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ