Picplz  icon download

Picplz Chụp và chỉnh sửa ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Phiên bản:
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
363800
Size:
6,1 MB
Phát hành:
Mixed Media Labs
Cập nhật:
12/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Picplz

Thuy Le

Picplz for iOS là ứng dụng dành cho người sử dụng iPhone và một số thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS khác. Với phần mềm này, người dùng được cung cấp công cụ hỗ trợ việc chụp ảnh, biến hình ảnh trở nên độc đáo.

advertisements





Việc tạo hiệu ứng cho hình ảnh cần phải sử dụng những phần mềm chuyên dụng và phức tạp. Nhưng giờ đây, với Picplz for iOS người dùng đã có trong tay một công cụ tạo hiệu ứng khi chụp ảnh một cách chuyên nghiệp giúp tạo ra những bức hình độc đáo với nhiều hiệu ứng khác nhau.

Picplz for iOS

Bên cạnh đó, Picplz for iOS cung cấp cho người dùng khả năng cắt, kèm theo những hiệu ứng bão hòa, làm trắng, che khuyết điểm…giúp bạn xử lý những bức hình trở nên hoàn hảo. Phần mềm này sẽ giữ file ảnh gốc giúp người dùng có thể chuyển đổi thành nhiều bức hình khác nhau.

Không chỉ vậy, Picplz for iOS còn cung cấp tính năng chia sẻ hình ảnh thông qua các trang mạng xã hội phổ biến. Ngoài ra, người dùng có thể tự thêm vị trí địa lý hay thời điểm chụp của bức hình và kèm theo nguồn cấp dữ liệu hình ảnh.

Tính năng chính của Picplz for iOS:

- Công cụ chỉnh sửa
- Hỗ trợ hiệu ứng hình ảnh
- Giữ nguyên file gốc
- Hỗ trợ thêm nguồn của hình ảnh
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Picplz for iOS

Picplz for iOS

Cập nhật vào: 12/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Picplz được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Picplz và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ