Streamzoo  icon download

Streamzoo Chụp và chỉnh sửa ảnh trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Streamzoo 4.3.1

Phiên bản:
4.3.1
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.0 or later
Downloads:
364966
Size:
10 MB
Phát hành:
Streamzoo
Cập nhật:
11/03/2014

Đánh giáChém Gió

Download Streamzoo 4.3.1

Trần Minh Quân

Streamzoo for iOS là ứng dụng được thiết kế dành riêng cho các thiết bị cài đặt chạy hệ điều hành iOS. Phần mềm này cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh và chia sẻ với mọi người ngay trên thiết bị di động.

advertisements





Giờ đây với Streamzoo for iOS, người dùng có thể thỏa sức chụp ảnh mọi lúc mọi nơi và chỉnh sửa bằng các công cụ có sẵn. Ứng dụng cũng cung cấp các khung hình và kho hiệu ứng phong phú giúp người dùng tạo ra các bức ảnh đặc sắc.

Streamzoo for iOS

Bên cạnh đó, Streamzoo for iOS cho phép người dùng bình luận về bức ảnh và thêm tiêu đề. Người dùng có thể sử dụng các bộ lọc khác nhau như Lomo, C-41, X-Process, Toy Hipster, Old School, Masterpiece,… để tăng thêm phần hấp dẫn cho bức ảnh.

Sau khi chỉnh sửa xong, người dùng có thể chia sẻ bức ảnh đó với bạn bè và người thân thông qua các trang mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter, Tumblr để mọi người cùng chiêm ngưỡng. Chắc chắn họ sẽ rất bất ngờ về khả năng của bạn.

Tính năng chính của Streamzoo for iOS:

- Cung cấp kho hiệu ứng
- Cung cấp bộ lọc ảnh
- Cho phép bình luận trên ảnh
- Thêm khung hình vào ảnh
- Chia sẻ với mọi người

Hình ảnh trong Streamzoo for iOS

Streamzoo for iOS

Cập nhật vào: 11/03/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Streamzoo được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Streamzoo và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top download Danh mục

  • Đang tổng hợp...
Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ