Burner for iPhone icon download

Burner for iPhone Tạo số điện thoại ảo trên iPhone

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Burner for iPhone 2.1.12

Phiên bản:
2.1.12
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 6.0
Downloads:
2346
Size:
11.7 MB
Phát hành:
Ad Hoc Labs, INC
Cập nhật:
13/05/2014

Đánh giáChém Gió

Download Burner for iPhone 2.1.12

Nguyễn Sang

Burner for iPhone là ứng dụng tạo một hoặc nhiều số điện thoại ảo trên iPhone đơn giản nhất hiện nay. Số điện thoại thực của người dùng sẽ được giấu kín một cách an toàn. Số điện thoại ảo được dùng để thực hiện các cuộc gọi hoặc gửi tin nhắn đi. Sẽ rất thuận tiện nếu người dùng sử dụng chức năng này để giữ liên lạc nhưng không muốn cho người khác thấy số thực của mình.

advertisements





Với nhiều ứng dụng trên thị trường, người dùng chỉ có thể tạo một số điện thoại ảo và mức độ bảo mật của chúng không được hiệu quả nhưng đến với Burner for iPhone, người dùng có thể tạo một hoặc nhiều số điện thoại ảo bất kỳ mọi lúc mọi nơi và bảo mật tuyệt đối khi sử dụng iPhone.

Ngoài ra, với Burner for iPhone, số điện thoại ảo sẽ giống như số điện thoại thường xuyên của người dùng. Người dùng sẽ kiểm soát và thực hiện các cuộc gọi hoặc gửi các tin nhắn một cách bình thường. Khi người khác gọi vào số giả, phần mềm sẽ tự kết nối đến máy của người dùng.

Đặc biệt, Burner for iPhone rất hoàn hảo cho người dùng muốn giữ liên lạc một cách xã giao trong công việc như giao bán một vài sản phẩm trên mạng, các dự án ngắn hạn hay trên các mạng xã hội hoặc là trao đổi số điện thoại cá nhân với những người không thực sự thân thiết mà không nhất thiết phải đăng số điện thoại cá nhân.

Tính năng chính của ứng dụng Burner for iPhone:

- Tạo một hoặc nhiều số điện thoại ảo
- Giữ số điện thoại cá nhân riêng tư và an toàn
- Thực hiện cuộc gọi và gửi tin nhắn
- Tự động kết nối tới máy chủ

Một số hình ảnh khác





Cập nhật vào: 13/05/2014

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Burner for iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Burner for iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ