Gun Building II cho iPhone icon download

Gun Building II cho iPhone Game giả lập các loại súng

35/5

Free Download

Bắt đầu tải

Gun Building II cho iPhone 1.34

Phiên bản:
1.34
Bản quyền:
 
Yêu cầu:
iOS 4.3 or later
Downloads:
807
Size:
310 MB
Phát hành:
yizhan ye
Cập nhật:
16/11/2016

Đánh giáChém Gió

Download Gun Building II cho iPhone 1.34

Đỗ Thanh Hải

Ứng dụng Gun Building II cho iPhone có khả năng giả lập các loại súng và âm thanh phát ra từ chúng dành cho những ai thích sáng tạo với các loại vũ khí nóng, đồng thời tham gia vào cuộc chiến đấu với các loại zombie. Có rất nhiều súng để bạn tùy chỉnh thiết kế và sáng tạo chúng theo cách của mình, đồng thời xem chi tiết súng của bạn trong không gian 3D độc đáo.

advertisements





Gun Building II cho iPhone dành cho những người yêu thích biến tấu với các loại súng và trò chơi với các loại zomibe. Sẽ có 60 loại súng khác nhau để bạn tùy chỉnh, xây dựng và thiết kế chúng theo cách của mình, từ hình dáng đến âm thanh của chúng.  Trong ứng dụng iOS này, bạn cũng phải sử dụng các loại súng của mình để tiêu diệt các xác sống.

 

download gun building ii cho iphone

Trong Gun Building II cho iPhone sẽ xuất hiện các loại zombie và nhiệm vụ của bạn là dùng súng để tiêu diệt chúng. Một trò chơi với zombie tương tự trên iPhone là Plants vs. Zombies 2 cho iphone, tuy nhiên trong Plants vs. Zombies 2 cho iphone, bạn không có súng để tiêu diệt zombie mà là dùng hoa quả để ngăn chặn chúng.

 

download gun building ii cho iphone

Gun Building II cho iPhone mang đến những hiệu ứng hình ảnh 3D cùng với âm thanh sống động của các loại súng.  Nếu yêu thích bóng đá thì Dream League Soccer cho iPhone sẽ là lựa chọn tốt để bạn giải trí mỗi ngày. Trong game Dream League Soccer cho iPhone bạn sẽ có cơ hội trở thành nhà quản lý bóng đá.

 

download gun building ii cho iphone

download gun building ii cho iphone

Các tính năng chính của Gun Building II cho iPhone:

- Game giả lập các loại súng
- Nhiều loại súng khác nhau để tùy biến
- Chiến đấu với các loại zombie
- Mô phỏng các bộ phận súng
- Xem các mô hình trong không gian 3D

Cập nhật vào: 16/11/2016

Chém Gió

Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng ứng dụng Gun Building II cho iPhone được chúng tôi biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc tải Gun Building II cho iPhone và cài đặt là quyết định của bạn. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về những phát sinh (nếu có) trong quá trình cài đặt và sử dụng ứng dụng này, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Ứng dụng Liên quan

Sponsored links


Top

Copyright 2017 Powered by X-Media J.S.C. All Rights Reserved.

Liên hệ